ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปล่อยก็เอา!บิ๊กท็อปชี้สนดาวดังไทยลีกทุกคนแต่ใช่ว่าจะได้

ปล่อยก็เอา!บิ๊กท็อปชี้สนดาวดังไทยลีกทุกคนแต่ใช่ว่าจะได้

Posted 05/11/2014 by goal.com

 

บิ๊กบอสแห่งสุพรรณบุรี ออกมากล่าวว่าสนใจคว้าตัวนักเตะชื่อดังในไทยพรีเมียร์ลีกทั้งหมด แต่ไม่ได้หมายความว่าจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นทุกคน

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่ใน ไทย พรีเมียร์ลีกทั้งหมด แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดของนักเตะว่าพร้อมปล่อยตัวหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า สุพรรณบุรี เอฟซี ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ประทุม ชูทอง กองหลังจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ดี บอสใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถี ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะใดๆ

"ผมสนใจนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่ในไทย พรีเมียร์ลีกทุกๆคน จากข่าวที่บอกว่าผมสนใจ ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตู ผมไม่ได้สนใจแค่นักเตะคนนี้เพียงคนเดียว ผมสนใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , ฉัตรชัย บุตรพรม ของ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ของ ชลบุรี เอฟซี , นริศ ทวีกุล ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี หรือแม้กระทั่ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดนี้ ถ้าต้นสังกัดปล่อยตัว ผมก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญา" บิ๊กท็อป กล่าวเปิดกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

ประธานสโมสรสุพรรณบุรี กล่าวต่อว่า "หรือแม้กระทั่งตำแหน่งกอง หลังที่บอกว่า สุพรรณบุรี เอฟซี สนใจ ประทุม ชูทอง ผมไม่ได้สนใจแค่ประทุมคนเดียว แต่ผมสนใจ สุทธินันท์ พุกหอม ของ ชลบุรี เอฟซี , อดิศร พรหมรักษ์ กับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของ บีอีซี เทโรศาสน หรือแม้กระทั่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ผมก็สนใจหมด แต่ทั้งนี้ หากต้นสังกัดพร้อมที่จะปล่อย ผมก็พร้อมที่จะพูดคุย เจรจา"

"ผมในฐานะประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ขอยืนยันว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับ ชนินทร์ แซ่เอียะ กับ ประทุม ชูทอง อย่างแน่นอน เพราะต้องรอคำตอบจากทางต้นสังกัดว่าจะปล่อยตัวนักเตะหรือไม่ เพราะเรายังไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดเขาจะปล่อยตัวให้เราหรือเปล่า" วราวุธ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »