ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซาร่า’ พลาดไปแล้ว ผิดคอนเซปต์ โพสต์ภาพสูบบุหรี่ลงไอจี

‘ซาร่า’ พลาดไปแล้ว ผิดคอนเซปต์ โพสต์ภาพสูบบุหรี่ลงไอจี

Posted 08/11/2014 by สยามบันเทิง

 

ยังคงความเร่าร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับอินสตาแกรมส่วนตัวของดาราสาวอกภูเขาไฟ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ใช้ชื่อว่า saramalakul ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามเธออยู่จำนวน 167,927 คน โดยที่ผ่านมา ดาราสาวมักจะโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ เรียกว่าคนที่ติดตามเธออยู่นั้นได้เห็นจนชินตาเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังมีภาพสุดสวีทกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ที่ริมชายหาด แถมเธอยังใจกล้าเปลือยท่อนบนทั้งหมดโดยไม่มีอะไรปกปิดอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาภาพที่เธอโพสต์นั้นก็จะออกไปในแนวทางแฟชั่นซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ตัวจิ๋ว หรือแม้กระทั่งชุดชั้นใน เธอก็เคยโชว์มาแล้ว


 อย่างไรก็ตาม หนึ่งภาพที่มีการโต้เถียงกันไปมาของผู้ที่เข้ามาติดตามนั้น คือภาพที่สาวซาร่า อยู่ในชุดเสื้อซีทรูสีครีม ไร้ซึ่งชุดชั้นในปกปิดเต้า ยืนสูบบุหรี่ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นรูปนี้เป็นเพียงแค่ภาพธรรมดา แต่ก็มีคนอีกประเภทหนึ่งที่เข้ามาวิจารณ์ว่า ไม่เหมาะสม เช่น “ดูดบุหรี่ไม่ดีนะคะ เอาลงมาเพื่ออะไรอ่ะ, อดีตเคยชื่นชมนะ แต่ปัจจุบันคงคมไม่ลง ถ้าคิดว่าถูกต้องก็...ตามแต่” โดยส่วนคนที่ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เข้ามาโต้ตอบคนคอมเม้นท์ดังกล่าวทันทีว่า “ใครจะดูดก็เรื่องของเค้าป่ะ โลกสวยเพื่อ???, พวกที่ด่าก็ปัญญาอ่อน แค่สูบบุหรี่ ทำหยั่งกะไปฆ่าใครตายงั้นแหละ, โลกสวยเยอะจัง ทำเป็นรับไม่ได้ จิตใจผุดผ่องกันเหลือเกิน สาธุ ถือศีล 8 แล้วเริ่มตั้งจิตสงบนะคะ ถ้าคิดจะบวชบอกด้วย จะอนุโมทนาสาธุ...แหม่ มาวิพากษ์วิจารณ์ตัดสินคนอื่นจากรูปภาพ เห็นแค่นี้ก็ทำเหมือนรู้จักเค้ามาสักชาตินึง เสื่อม, เลิกชอบ บลาๆๆๆ อื่มมม...ค่ะ สาธุค่ะ” ซึ่งต้องบอกว่าภาพดังกล่าวมีการคอมเม้นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า'' ซ่าส์ ..เสียวไม่มีวันหมด
    จดเธอไว้ในหัวใจ ขยันจัดเสียวจริงไรจริงสำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่เจนจัดในการสลัดผ้าโชว์ของดี จนคนที่เห็นซู่ซ่าส์ บางคนก็คิดเธอคงชอบโชว์ โอว์ๆ นานาจิตตัง
  • ซี๊ดซ๊าดเร่าร้อน!!''ซาร่า''เลิฟซีนด๊วฟฟฝรั่งทึ่ไม่ใช่แฟนริมหาดสวรรค์ !!??
    เวรี่ฮอตฉ่า!!!!!!!แค่อวดเซ็กซี่ ไม่พอขุ่นขา พระเจ้าช่วยกล้วยทอด "ซาร่า"มาลากุล เลน ยังเชนเกียร์เดินหน้าแอคติ้งริมหาด ป๊าด....ดดดดด ช่างเป็นฉาก"เลิฟซีน" ที่เร่าร้อนฟรุ้งฟริ้งอิงแอบแนบร่างในชุดน้อยชิ้นฟินจิ้นกัดปากชวนให้มโนไปไกล จนหลายคนสงสัยว่า"ซาร่า"ทำไมโชว์เลิฟซีนแฟนผผก.แรงส์!!ทำร้ายแก้วตาชาวโลกไอจีแบบนี้ ??
  • เร่าร้อนได้ทุกวันซิน่า''ซาร่า มาลากุล''
    สร้างความคุ้นเคย จนเป็นภาพที่คุ้นตากลายเป็นสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า.. ครองแชมป์ในไอจี ยกให้เธอคนนี้ซุปตาร์ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่จัดเจนแช่มชองในการเปิดผ้า แจกความเร่าร้อนได้ทุกวันซิน่า ...
  • ''ซาร่า''เปลือยอก กอดรัด กระชับรัก''เจเร็ด''สุดหวาน
    ซี๊ดส์.... ซ๊าดดด ชวนสยิว จัดหนักเวลานี้ ยกให้สาวฮ็อต! "ซาร่า" มาลากุล เลน จริง จริ๊ง!!!! ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัว @ saramalakul นางปล่อยภาพ สวีทแฟนหนุ่มหวานใจอย่าง "เจเร็ด โคห์น" ทั้งหวานน่าอิจฉา และ สยิวสุดๆ เพราะ ซาร่า นางเล่นเปลือยทั้งตัว แถมยังกอดแนบชิด กับ แฟนหนุ่ม แบบชนิดเนื้อแนบเนื้อในอิริยาบถขี่หลังหนุ่มเจเร็ด โคห์น อย่างหวานฉ่ำ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »