ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกนอกรอบ!ปืน-ไก่สนคว้ากาซิยาสเฝ้าเสา

ศึกนอกรอบ!ปืน-ไก่สนคว้ากาซิยาสเฝ้าเสา

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนคว้า อีเกร์ กาซิยาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสาในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังอนาคตโกลจอมเก๋ากับ "ราชันชุดขาว" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทที่จะเปิดศึกกันนอกสนามเพื่อแย่งคว้าตัว อีเกร์ กาซิยาส นายทวารตัวเก๋า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

2 ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนต่างต้องการคว้า กาซิยาส และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับนักเตะในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่จอมหนึบทีมชาติสเปน หลุดจากตำแหน่งตัวจริง เรอัล มาดริด ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าในฤดูกาลนี้ก็กลับมาทวงมือ 1 ได้อีกครั้ง

ตลอด 9 นัดที่ลงสนามในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้ กาซิยาส ทำคลีนชีตได้ 5 ครั้ง เฉลี่ยเซฟ 2.44 ครั้งต่อเกม อย่างไรก็ตาม นี่ก็ไม่ทำให้ข่าวลือกับ อาร์เซน่อล ยุติลง หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยแสดงความสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ สเปอร์ส ก็พร้อมสู้เพื่อดึงโกลชาวสเปนมาเฝ้าเสาเช่นกัน หลังมีข่าว เรอัล มาดริด สนดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

ปัจจุบัน กาซิยาส ลงเล่นให้กับ สเปน มากถึง 158 นัด คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ยูโร 2008 และ 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลคัมแบ็ก!ราชันชุดขาวจัดหนักรอรับราโย
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่กลับมาฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง โดยจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวทีเด็ดในแรวรุก ขณะที่ ราโย บาเยกาโน่ จะไม่มี โตนโญ่ นายทวารมือ 1 ที่เจ็บพักยาวร่วม 2 เดือน ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • เวนเกอร์รับวัลคอตต์ใช้เวลาเรียกฟอร์มอีก2เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง คงต้องใช้เวลาอีก 2 เดือน เพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดพักไปนานถึง 10 เดือน พร้อมเชื่อ การถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ จะมีส่วนช่วยให้นักเตะกลับสู่เกมได้เร็วขึ้น
  • อันเช่ฟันธงเมสซี่ไม่มีทางแซงโด้ซิวบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มองข้ามหัว ลิโอเนล เมสซี่ ในการลุ้นซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรักเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่ง จากนั้นก็บรรดาแข้งทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014
  • หงส์จ้องดึงอิสโก้เสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยคาดค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 31.2 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »