ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเศร้า! เซอร์บ็อบเชื่อคงไม่ได้เห็นโด้สวมชุดผีอีกแล้ว

น่าเศร้า! เซอร์บ็อบเชื่อคงไม่ได้เห็นโด้สวมชุดผีอีกแล้ว

Posted 10/11/2014 by goal.com

 

ตำนานของปีศาจแดงยอมรับว่าเขามั่นใจว่าเหล่าสาวกเรด อาร์มีจะไม่มีทางได้เห็นปีกชาวโปรตุกีสกลับมาค้าแข้งกับทีมเป็นครั้งที่สอง แน่นอน และมันเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก

เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด จะไม่มีโอกาสกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกแล้ว

ปีกชาวโปรตุกีสประสบความสำเร็จมากมายกับปีศาจแดงก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาวด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์และปฏิวัติวงการฟุตบอลสเปนได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยผลงานที่เป็นสถิติ มากมายในทุกวันนี้

"มันน่าเศร้าที่แม้เราทุกคนรู้ว่าคริสเตียโนรักแมนฯ ยูไนเต็ดมากแค่ไหน แต่เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะคว้าตัวเขากลับมา เขาเปลี่ยนแปลงเกมในสเปนมากมาย ด้วยพละกำลังและความเร็วทำให้เรอัล มาดริดกลับมาครองความยิ่งใหญ่ทั้งในประเทศและยุโรป" เซอร์บ็อบกล่าว

"คุณไม่มีทางเคาะบอลไปมาเมื่อมีเขาอยู่ในทีม เพราะคุณมีโอกาสลุ้นประตูได้ตลอดเวลา ผมดีใจที่เขาคว้ารางวัลนักเตะแห่งปี ลิโอเนล เมสซีก็เจ๋ง แต่โรนัลโด้เหมาะสมกับสิ่งที่เขาได้รับ เขาทำให้วงการฟุตบอลน่าสนใจและกลับสู่แนวทางที่เหมาะสม เขาคือสุดยอดนักเตะและมีความเป็นมืออาชีพสูงมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »