ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.ไมซ์เผยคล็อปป์เกือบได้คุมเสือใต้

ผอ.ไมซ์เผยคล็อปป์เกือบได้คุมเสือใต้

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

คริสเตียน ไฮเดล ผอ. ไมนซ์ 05 เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกือบไปคุม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2008 ก่อน "เสือใต้" ตัดสินใจเลือก เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ แทน

คริสเตียน ไฮเดล ผู้อำนวยการกีฬา ไมนซ์ 05 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยเกือบที่จะย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2008

บาเยิร์น มอง คล็อปป์ ในฐานะหนึ่งในตัวเลือกสำหรับกุนซือคนใหม่แทนที่ อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ไมนซ์ และได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาเขาเพื่อแสดงความสนใจอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดแล้ว "เสือใต้" ก็เลือก เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ แทน

"ผมนั่งอยู่กับเขาตอนที่เขาได้รับโทรศัพท์จาก อูลี่ เฮอเนส ผู้อำนวยการ บาเยิร์น พวกเขามี 2 ตัวเลือกและ คล็อปป์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตัวเลือกในระดับประเทศ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เป็นอีกตัวเลือกและเขาก็เป็นตัวเลือกในระดับนานาชาติ แน่นอน เขาเริ่มมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับมัน เมื่อ บาเยิร์น โทรหาคุณเพื่อแสดงความสนใจ มันย่อมส่งผลต่อคุณอยู่แล้ว" ไฮเดล กล่าว

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้รับความสนใจจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยเช่นกัน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจไปคุมทีม ดอร์ทมุนด์ และนำทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล และเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชาลเก้เล็งดึงเชือร์เล่ร่วมก๊วน
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อันเดร เชือร์เล่ แข้งจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน แต่คงต้องแย่งชิงตัว ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้แข้งรายนี้เช่นกัน
  • ซีอีโอเสือใต้ชี้ฟานกัลอีโก้สูงปรี๊ด
    รุมเมนิกเก้เผยกับนิตยสารฉบับหนึ่งว่ากุนซือชาวดัตช์ที่ คุมปีศาจแดงตอนนี้นั้นเป็นคนที่มีอีโก้สูงมากหลังเคยได้ร่วมงานกับเขาเป็น เวลาสองปี
  • เอเยนต์ปัดข่าวคราเมอร์แอบถกชุดขาว
    เรเน่ ฟอน บรุ๊ค เอเยนต์คู่ใจของ คริสตอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์สัญญาเช่า มึนเช่นกลัดบัค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะคุยกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย ย้ำเวลานี้เจ้าตัวมีสมาธิเต็มร้อยกับการเล่นให้ "สิงห์หนุ่ม"
  • พี่เสือเฮ!ชไวนี่กลับมาซ้อมได้แล้ว
    เหล่าแฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง กลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บหลายจุดมานานนับตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »