ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ชัยนาทต่อสัญญา"โจ-ซียอน"ยึดโควต้าต่างชาติ

OFFICIAL : ชัยนาทต่อสัญญา"โจ-ซียอน"ยึดโควต้าต่างชาติ

Posted 18/11/2014 by goal.com

 

นกใหญ่พิฆาตการันตีสองพื้นที่แรกของโควต้าต่างชาติในปีหน้าด้วยการจับ โจ แท-คึน และ ซียอน พาวเวอร์ คู่หูแนวรับขยายสัญญาใหม่

อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันการต่อสัญญากับ โจ แท-คึน กองหลังชาวเกาหลีใต้ และ ซียอน พาวเวอร์ เซนเตอร์ชาวตรินิแดดและโตแบโก ให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วเป็นการการันตีสองพื้นที่แรกของโควต้านักเตะต่างชาติ

พาวเวอร์ ถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ที่นกใหญ่พิฆาตขาดไม่ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อลงเล่นไปทั้งหมด 26 เกมโดยทำได้ 3 ประตู ขณะที่ แท-คึน แม้จะเจ็บยาวไปแต่ก็ได้ลงสนาม 18 นัดและช่วยทีมทำ 2 ประตู ทำให้ทั้งคู่จะได้อยู่กับทีมต่อปีหน้า

"ผมชื่นชมความมุ่งมั่น วินัย และความขยันของพวกเขาทั้งสองจริง ๆ นอกจากครบเครื่องในแบบฉบับผู้เล่นที่ดีของทีมแล้ว เขายังมีน้ำใจแก่เพื่อนร่วมทีมเสมอ ซึ่งผมมองว่าเป็นความจริงที่ว่าเราต้องเติมความแข็งแกร่งเพิ่มให้กับทีม แต่ผู้เล่นเก่าที่ทำผลงานได้ดีแบบนี้ เราก็ต้องรักษาไว้เพื่อความมั่นคงในระยะยาวครับ" เสี่ยแฮงค์ กล่าวผ่านแฟนเพจสโมสร

"การมีนักเตะใหม่ ฝีเท้าดีมาร่วมทัพนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ แต่การได้เห็นผู้เล่นที่มีความสามารถอยู่กับทีมต่อก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ครับ"

ทั้งนี้ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แต่ละทีมจะส่งรายชื่อผู้เล่นต่างชาติได้เพียง 5 รายจากเดิม 7 รายทำให้คาดว่าอีก 3 โควต้าที่เหลือ นกใหญ่พิฆาต จะเว้นว่างไว้สำหรับผู้เล่นใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »