ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเก่าแฉเดอบรอยน์นอกใจก่อนหันคบกูร์กตัวส์

แฟนเก่าแฉเดอบรอยน์นอกใจก่อนหันคบกูร์กตัวส์

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

แฟนเก่าของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ออกมาแฉแหลก ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายเป็นคนนอกใจเธอก่อน โดยแอบไปมีอะไรกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทำให้ช่วงที่ความสัมพันธ์คลุมเครือ เธอได้พบกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี ระหว่างเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด และได้รับสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อนตลอดเวลาที่คบกับ เดอ บรอยน์

แคโรไลน์ ไลจ์เนน แฟนเก่าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่าเธอเคยโดนมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม นอกใจมาก่อนที่เธอจะปันใจไปให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวลือรักสามเส้าระหว่าง ไลจ์เนน กับนักเตะทั้ง 2 คน เริ่มขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงเปิดเผยว่าเธอหันไปสนิทสนมกับ กูร์กตัวส์ ภายหลังจากที่ เดอ บรอยน์ ยอมรับว่าเขานอกใจเธอไปหาเพื่อนเก่าของเธอ ก่อนเธอจะได้พบกับมือกาววัย 22 ปี ระหว่างที่ไปเยือนกรุงมาดริด ขณะที่เขาเล่นอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว

หญิงสาววัย 21 ปี เปิดเผยกับ สตอรี่ แมกกาซีน นิตยสารในเบลเยียมว่า "เควินนอกใจฉัน ฉันไม่พูดอะไรมาหลายเดือนเพราะฉันไม่สามารถพูดอะไรได้ พ่อแม่ของเควินบอกว่าพวกเขาจะฟ้องฉันถ้าฉันนำเรื่องนี้ไปพูด ฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน และฉันไม่สามารถติดต่อกับเควินได้ ฉันเคารพทุกอย่าง แต่ในหนังสือ "Keep it Simple" ของเขา เควินเขียนถึงข่าวฉันกับกูร์กตัวส์ ผมจึงตัดสินใจว่าคงเงียบต่อไปไม่ได้แล้ว"

 "ตอนซัมเมอร์ปี 2012 เควินบอกฉันว่าเขาไปมีความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนซี้ของฉัน ฉันให้เขาเลือก เธอหรือฉัน ฉันพร้อมจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่เคยเหมือนเดิมหลังจากนั้น (จากนั้นฉันเดินทางไปมาดริด) เควินก็คิดว่าเป็นไอเดียที่ดี ฉันขอเขาก่อน แต่จากนั้นมีสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น ติโบต์ให้สิ่งที่ฉันไม่เคยได้รับตลอดความสัมพันธ์ 3 ปีกับเควิน เควินหลอกลวงฉัน และฉันคิดว่าทำไมฉันจะทำบ้างไม่ได้" ไลจ์เนน ระบายความอัดอั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก
    เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง
  • เจทีดำน้ำหนีร้อนช่วงพักเบรกทีมชาติ
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ใช้เวลาว่างช่วงพักเบรกทีมชาติไปดำน้ำที่ดูไบ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาประจำการช่วย "สิงห์บลูส์" ฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป
  • สิงห์เอามั้ย!ซีเอสเคเอขายดุมเบีย25ล.ปอนด์
    เชลซี ได้รับโอกาสให้คว้าตัว เซย์ดู ดุมเบีย ดาวยิง ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »