ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หันหน้าเข้าวัด ‘เม้าท์ซี่’ มุ่งทางธรรม

หันหน้าเข้าวัด ‘เม้าท์ซี่’ มุ่งทางธรรม

Posted 20/11/2014 by Sanook

 


นางแบบสาว “เม้าท์ซี่” เบญจวรรณ เทิดทูนกุล เผยจุดสูงสุดของชีวิต อยากเข้าสู่นิพพาน พร้อมเผยว่าโกนหัวบวชชีมา 3 ครั้งแล้ว แต่จะมีอีกหรือไม่ ไม่ขอตอบ แต่ทุกวันนี้บวชใจ ถือศีล 5 ตลอด ส่วนเรื่องงานเดินแบบที่มีหวือหวาบ้างนั้น รู้ว่าเป็นหน้าที่การงานที่ต้องทำ ไม่ขัดกับความรู้สึกต้องฝืนใจทำแต่อย่างใด สำหรับเรื่องคู่ชีวิตไม่รู้อนาคต แต่ ณ วันนี้ไม่เปิดใจรับ แถมคนส่วนใหญ่ก็มองว่าเป็นแม่ชีไปแล้ว



“บวช 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรก 3 เดือน ครั้งที่ 2 เดือนนึง ครั้งที่ 2 ก็ 28 วัน ถามว่าบวชอีกมั้ง ยังไม่อยากตอบเป็นเรื่องเป็นราว มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ทุกวันนี้ก็บวชใจไป อาจจะต้องโกนหัว อาจจะไม่ต้องมีภาพลักษณ์เป็นอย่างนั้น คือเรารู้อยู่ข้างในใจว่า เราละชั่ว เราทำความดี ทำจิตใจให้สบาย”




กับประเด็นเรื่องมีคู่น่าจะไม่มีแล้วหรือไม่นั้น สาวเม้าท์ซี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “อย่าเพิ่งฟันธง หรืออย่าตอบอะไรไปเลย เพราะอนาคตก็เป็นเรื่องไม่เที่ยง ถึงเราจะตอบว่าเราไม่อยากมีคู่ แล้วอยู่

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามตู่ร่วมเฟรม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อีกครั้ง!
    ไม่ได้เห็นมาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ถ่ายรูปคู่กับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มานาน ล่าสุด เป๊ก สัญชัย เองตระกูล (สามีธัญญ่า) โพสต์รูปที่ทั้งสองคนร่วมเฟรมเดียวกันบนอินสตาแกรม โดยบรรยายภาพว่า "สุขสันต์วันเกิดพี่ชายสุดที่รักครับ" อย่างไรก็ตามยังไม่ยืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพที่เพิ่งถ่าย หรือว่าถ่ายไว้นานแล้ว
  • ''มิว'' ปลื้มพ้นขีดมนุษย์สัมพันธ์ยอดแย่!! รับมีแฟนแว้ว
    ทำเอานางเอกสาว "มิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา จากละคร"บุรำ ปรำปรา" เป็นปลื้มฝุดๆไปเล้ยที่แฟนคลับคอนเฟิร์มว่ามนุษย์สัมพันธ์ดีขึ้น และไม่หวั่นถูกขาเม้าท์ๆว่าเป็นนักแสดงเรียนไม่ทันเพื่อนตนไม่สนแถมยังบอกตอนนี้มีคู่กิ๊กแว้ว แต่ยังไม่รีบส่วนทางบ้านไม่ได้ไฟเขียวแต่ก็ไม่ได้เปิดไฟแดงแจ๋
  • โคกไหนๆ ก็สู้ ''เชอรี่ สามโคก''บ่ดั้ยว่าป้ะ??
    เรื่องเร้าใจให้หยุดเต้นหรือให้ใจเต้นรัวๆ หล่ะก็ยกให้นาง"เชอรี่ สามโคก" ที่มาเต็มเป็นสิบโคก ชวนให้โยกสายตาควงสว่านรอบตัวเลยเดียว จะแก้นิด แกะหน่อย หรือเรียกน้ำย่อยจนหมดยวง จนเห็นดวงจะไปสวรรค์ "เชอรี่" ลั้ลลา
  • ศรีริต้า ย้อนภาพถ่ายแบบชุดเจ้าสาว ธีมเซ็กซี่ ทำเจ้าบ่าวตาค้าง
    ย้อนภาพ ศรีริต้า เจนเซ่น ถ่ายแบบชุดแต่งงานในธีมสุดเซ็กซี่ กับชุดเจ้าสาวแหกขาสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »