ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลลัคยันสิงห์บลูส์เจ๋งพอซิวถ้วยบิ๊กเอียร์

บัลลัคยันสิงห์บลูส์เจ๋งพอซิวถ้วยบิ๊กเอียร์

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ยัน เชลซี เจ๋งพอที่จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาเพิ่งบุกถลุง ชาลเก้ 04 เมื่อวันอังคาร รับตนไม่เห็นจุดอ่อนของ "สิงห์บลูส์" จริงๆ แต่ชี้รอบน็อคเอาท์จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัดของตัวเอง มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งบุกไปถล่ม ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งเมืองเบียร์ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ชัยชนะอันท่วมท้นของ เชลซี ที่มีเหนือ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่สนามเฟลตินส์ อารีน่า ไม่ได้เพียงแต่จะทำให้ยอดทีมแดนผู้ดีตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ของกลุ่ม จี โดยยังเหลือเกมที่ต้องเล่นอีก 1 นัดด้วย

จากความยอดเยี่ยมของทีมแกร่งจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ บัลลัค ออกมาบอกว่าลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส มีดีพอที่จะได้คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นครั้งที่ 2 ในกรุงเบอร์ลิน เดือนมิถุนายน ปี 2015 โดยระบุว่า "ผมยังไม่เห็นจุดอ่อนใดๆ เลย พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ และหากคุณตัดสินพวกเขาเกมวันนี้ พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ และหากคุณตัดสินพวกเขาหลังทั้งฤดูกาล หลังจากนั้นพวกเขาก็จะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกเช่นกัน แต่มันจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ในวันนี้ และพวกเขาก็รู้ด้วย และ มูรินโญ่ ก็จะได้รับประสบการณ์ที่มีความสุขสุดๆ เลย"

  อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลาง "อินทรีเหล็ก" ก็ได้ย้ำอย่างรวดเร็วว่า มันจะเป็นบททดสอบที่ยากขึ้นที่กำลังรอ เชลซี ในรอบน็อคเอาท์ ถึงแม้ มูรินโญ่ จะออกยกย่องถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

 "พวกเขาจะเจอทีมที่แข็งแกร่งขึ้นในการเอาชนะ เช่น บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด แต่พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นที่สามารถชนะมันได้แน่นอน" บัลลัค เสริม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »