ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบ็คเค่นบาวเออร์แย้มเสือใต้พร้อมโละชากิรี่

เบ็คเค่นบาวเออร์แย้มเสือใต้พร้อมโละชากิรี่

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ปธ.กิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค แย้มเอง "เสือใต้" พร้อมที่จะโละ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส พ้นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเดือนมกราคม แต่รับคงเสียดายไม่น้อยหากเจ้าตัวต้องอำลาทีมจริงๆ

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกดาวดังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ชากิรึ่ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ซึ่งก็มีแนวโน้มไม่น้อยที่ ดาวเตะวัย 23 ปี จะต้องเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

"บาเยิร์น ได้ส่งสัญญาณเตือน และชี้แจงไปแล้วว่า เขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวหากเขาต้องการ ซึ่งผมก็คิดว่า มันน่าเสียดายเหมือนกันนะ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง" เบ็คเค่นบาวเออร์ กล่าว

ทั้งนี้ ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล คือสองสโมสรดังที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ชากิรี่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขลัง!ริเบรี่ชี้บัลลงดอร์เป็นเรื่องการเมือง
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนเก่งของ บาเยิร์น ระบุ รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ หมดความขลัง และกลายเป็นเรื่องการเมืองไปซะแล้ว หลังเขาพลาดรางวัลเมื่อปีก่อนแบบทำบางฝ่ายช็อกเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้มันไปครองแทน พร้อมเชื่อ ปีนี้มันก็จะยังคงเป็นแบบเดิม
  • ไม่น่าแพ้! เป๊ปซูฮกลูกทีมครองเกมเหนือเรือใบแม้ตัวน้อยกว่า
    แพ้แต่ชนะใจ! เฮ้ดโค้ชชาวสเปนกล่าวชื่นชมแข้งเสือใต้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งที่เป็นรองเรื่องตัวผู้เล่นในเกมบุกพ่ายเรือใบสีฟ้า
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 3-2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงสามประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพลิกจากตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทดเจ็บ 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย โดยต้องไปเยือน อาแอส โรม่า ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • กุนแฮตทริก!เรือพลิกดับเสือใต้10คนทดเจ็บ3-2
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงสามประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพลิกจากตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทดเจ็บ 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย โดยต้องไปเยือน อาแอส โรม่า ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5วันอังค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »