ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป : ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ

ชนาธิป : ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ

Posted 27/11/2014 by goal.com

 

จอมทัพร่างจิ๋วของทัพช้างศึก ยืนยันว่าเขาไม่ขอสร้างชื่อในฐานะเมสซีเมืองไทย หรืออิเนียสต้าเมืองไทยตามที่โค้ชมาเลเซียสรรเสริญ เพราะสำหรับเขา เขาคือเจ ชนาธิปเท่านั้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วของทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาไม่ใช่ลิโอเนล เมสซีหรืออันเดรส อิเนียสต้า เพราะสำหรับเขา เขาคือชนาธิปเท่านั้น

จอมทัพจากบีอีซี เทโรศาสนสร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังทีมชาติมาเลเซียได้มากมาย ก่อนจะมีส่วนช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ 3-2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ

"อย่างที่ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ผมไม่ใช่เมสซี รวมถึงอิเนียสต้า แต่ก็ต้องขอบคุณโค้ชมาเลเซียที่ชมผม แต่ผมคิดว่าสำหรับตัวผม ผมคือเจ ชนาธิป" เมสซีเจ บอกกับ ผู้สื่อข่าวโกลประเทศไทย

"ผมดีใจกับสามคะแนนในเกมกับมาเลเซียมาก มันเหนื่อยและคุ้มค่าสำหรับพลังที่ทุ่มลงไป ผมรู้สึกเสียดายจริงๆที่เกมนี้ไม่สามารถทำประตูด้วยตัวเองได้ และหากทีมแพ้ทุกคนสามารถโทษผมได้เลย เพราะผมมีโอกาสมากมายจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้ชาย!อดิศรขอโทษยันไม่ตั้งใจเล่นนอกเกมส์
    กองหลังดาวรุ่งมังกรไฟน้อมรับผิดหลังเสียสมาธิเล่นนอกเกมส์ใส่ผู้เล่นเสือเหลืองโดยขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวยันจะไม่เกิดขึ้นอีก
  • อดิศักดิ์ไม่สนตัวจริงช้างศึก ปัดเทียบชั้นมุ้ย
    ดาวยิงหมายเลข 9 ของทัพช้างศึก พร้อมยอมรับการตัดสินใจซิโก้ทุกอย่างแม้จะต้องตกเป็นตัวสำรองตลอดสองนัดแรก พร้อมปฏิเสธที่จะยกตัวเองไปเทียบกับเอล แดงดา
  • สต๊าฟแข้งสวีดิชพร้อมเข้าเทสต์ทีมไทยลีก
    ไทยลีกสุดหอม !! "พี่ชาย"พิเชษฐ์ศักดิ์ ขยันการ ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลหญิง ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ เปิดเผยว่า ลีกไทยตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาแข้ง สวีดิช เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ตนได้รับข่าวว่า โรบิน สต๊าฟ กำลังที่จะมาเทสต์แข้งกับทีมไทยลีก ซึ่งดีกรีก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเคยค้าแข้งกับ เฮลซิงบอร์ก รวมถึง โอเรโบร อีกทั้งยังเคยรับใช้ทีมชาติสวีเดนอีกด้วย
  • ไม่ผ่อนเครื่อง!ซิโก้กร้าวนัดฉะหม่องต้อง3แต้ม
    ชั่วโมงนี้ใครก็หยุดเรายาก !!! "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ประกาศกร้าวทัพ "ช้างศึก" เอาจริง นัดส่งท้ายรอบแรกซูซูกิคัพ ยกเกมปะทะ เมียนมาร์ เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ลั่น กวาดเรียบ 9 แต้มเต็ม เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมทั้งกำชับลูกทีมต้องไม่เจ็บ เกรงส่งผลถึงรอบรองฯ เผยปรับบางตำแหน่ง ส่วน มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่บาดเจ็บจนพลาดลงสนามนัดฉะ "เสือเหลือง" ล่าสุดทั้งคู่ กลับมาซ้อมได้หมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »