ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว! ''น้องแคท''เด็ด!!ซิวรอง Miss Scuba International

ว้าว! ''น้องแคท''เด็ด!!ซิวรอง Miss Scuba International

Posted 29/11/2014 by siamdara

 

สร้างชื่ออีกแล้ว สำหรับ "น้องแคท"แคทลียา ชูลเซ ตัวแทนสาวไทยในการประกวด Miss Scuba International 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย งานนี้สาวไทยไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เธอพกพาความสวยบวกหุ่นสุดอึ๋ม คว้ารางวัลรองอันดับ1 มาครองได้สำเร็จ โดยมีสาวงามจากสหรัฐอเมริกาเป็นผู้คว้ามงกุฎ และสาวงามจากไอร์แลนด์คว้ารองอันดับ 2 ไปครอง เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา


สร้างชื่ออีกแล้ว สำหรับ "น้องแคท"แคทลียา ชูลเซ  ตัวแทนสาวไทยในการประกวด Miss Scuba International  2014 ที่ประเทศมาเลเซีย  งานนี้สาวไทยไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เธอพกพาความสวยบวกหุ่นสุดอึ๋ม คว้ารางวัลรองอันดับ1 มาครองได้สำเร็จ โดยมีสาวงามจากสหรัฐอเมริกาเป็นผู้คว้ามงกุฎ และสาวงามจากไอร์แลนด์คว้ารองอันดับ 2 ไปครอง เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา
        
       

 สยามดาราขอไลค์รัวๆๆๆๆๆๆ ส่วนคนไทยทั้งประเทศขอรัวๆๆล้านไลค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''ไม่หวัง''แอม''เซอร์ไพรส์HBDมึนตึ๊บข่าว''เสี่ยเอ๋''ทุ่มซื้อมือถือ
    หลังเกิดภาวะคลุมเครือ ไม่รู้ว่ารัก - เลิก หรือ ลาจริง ลาหลอกสำหรับสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ "แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่ยังเชิดใส่กันซึ่งต่อมาเกิดกระแสข่าวลือให้แซ่ดดดดดดอีกแล้วว่า วันเกิดสาวอั้ม ที่จะมาถึงในเดือนธันวาคมที่จะถึงเนี่ย (อั้ม เกิดวันที่ 5 ธันวาคม) สาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการลาก"หนุ่มแอม" มาปฏิบัติการง้อเลิฟวันเกิดด้วย ซึ่งงานนี้สาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล น้องสาวสุดเลิฟของเจ๊อั้มก็บอกปัดไปแล้วว่าตนไม่รู้ไม่ชี้
  • ขาวโบ๊ะ!!มิสเวียดนามโชว์บิกินีจ้า
    เวทีประชันขาอ่อน "มิสเวียดนาม 2014" รอบสุดท้าย เปิดเวทีประชันโฉม 38 สาวงามที่ผ่านการคัดเลือกมาจากภาคเหนือและภาคใต้ในชุดว่ายน้ำ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย โดยสาวสวยแต่ละคนพากันออกมาอวดเนื้อนางนวลเนียนขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะในชุดบิกินีสีฟ้า พลางโพสท่าบริเวณสระว่ายน้ำ และชายทะเล เพื่อให้ช่างภาพได้บันทึกภาพกันอย่างจุใจ
  • หนุ่มๆว่าไงเจมี่ แอ่นนม..โก่งก้นชน ''ทาทา ยัง'' แห่งเมียนม่าร์
    เด็ดจริง ไรจริง แม้จะไม่ล่อนจ้อนหรือแอบแพลม แอบโชว์ โอ๊ะโอว์ขุ่นขาาาา ในคอนเสิร์ตThai-Myanmar Friendsip Concertที่ระเบิดความสนุก ณ อิมพีเรียล สำโรง เมื่อวันวานที่ผ่านมา ตะละแม่เซ็กส์ซิมโบระดับกลาง ''เจมี่ บูเฮอร์'' นางโชว์ลีลาอมไมค์กลายร่างเป็นนักร้องสาว ว้าว!!เซี๊ยะ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับผู้ใช้แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านกระหึ่มบึ้ม!!ราวพลุแตก
  • มด ขอเปลี่ยนแนว อ้อนผู้ใหญ่ ขอทำงานพิธีกร
    เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งสำหรับ มด ณปภัช ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเริ่มหันหลังให้กับงานเพลงและมาเอาดีกับงานแสดงและงานพิธีกรอย่างจริงๆ จังๆ ซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะจับงานเพลง ละคร หรือแม้กระทั่งงานพิธีกร รายการ อึ้ง ทึ่ง เสียว ก็ล้วนแต่รุ่ง ผลงานออกมาตอบโจทย์ทั้งนั้น แต่ตั้งแต่มาทำงานพิธีกร ดูเหมือนสาวมดจะหลงรักและติดใจเข้าอย่างจัง เลยถือโอกาสอ้อนบอสใหญ่อย่าง ดร.โด่ง ขอทำรายการเพิ่ม มดกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »