ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประกิตหวังเป็นแรงบันดาลใจให้แข้งทีมเล็กฝันติดทีมชาติ

ประกิตหวังเป็นแรงบันดาลใจให้แข้งทีมเล็กฝันติดทีมชาติ

Posted 30/11/2014 by goal.com

 

ปีกจากค่ายฮัลโหล หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจห้กับเหล่านักเตะที่รับใช้สโมสรเล็กๆ ในการก้าวขึ้นมารับใช้ทัพช้างศึก

ประกิต ดีพร้อม ปีกตัวเก่งของทีโอที เอสซี หวังว่าการติดทีมชาติของเขาจะทำให้เหล่านักเตะในสโมสรเล็กๆมีแรงบันดาลใจมาก ขึ้นในการเข้ามารับใช้ทัพช้างศึก

ปีกของฮัลโหลถูกเรียกติดทีมชาติไทยและได้โอกาสลงครบทั้งสามนัดในศึกเอเอ ฟเอฟ ซูซูกิ คัพรอบแบ่งกลุ่มพร้อมทำประตูได้ด้วยในเกมที่เอาชนะเมียนมาร์ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน

"ผมรู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้ติดทีมชาติ ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นรายการที่ยิ่งใหญ แน่นอนผมทำเต็มที่เสมอเมื่อได้โอกาส" ประกิต บอกกับผู้สื่อข่าว

"ผมหวังว่าการติดทีมชาติของผมจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะจาก สโมสรเล็กๆ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าโค้ชไม่ได้มองแต่นักเตะทีมใหญ่เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดมันก็เกิดขึ้นจากการทำงานหนักของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกแรกของปี! "ธนบูรณ์" ปลื้มซัดเปิดซิงทีมชาติดับฝันเมียนมาร์
    บุสเกตส์เมืองไทยภูมิใจสุดๆหลังซัดประตูแรกของปีในนามทีมชาติพร้อมปรามเพื่อนห้ามประมาทดิ อัซกาลส์ แม้เคยเผาเครื่องมาแล้ว
  • ไทยดวลปินส์ตัดซูซูกิคัพนัด2เปิดขายตั๋ว1ธ.ค.นี้
    เกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2014 ที่ทีมชาติไทยเตรียมเปิดบ้านรับมือ ฟิลิปปินส์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันพุธที่ 10 ธ.ค.57 รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศซึ่งหากว่าผ่านฟิลิปปินส์ไปได้ ทีมชาติไทยจะได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในวันพุธที่ 17 ธ.ค.57 ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯเลือกใช้ราชมังฯเป็นรังเหย้าของทีมชาติไทยทั้งในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ
  • บิ๊กท็อปออกแบบเอง! เปิดตัวโลโก้ใหม่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ปี2015
    โลโก้สโมสรประจำปี 2015 ของสุพรรณบุรี เต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง และรายละเอียดที่มากกว่าเดิม ด้าน "บิ๊กท็อป" นายใหญ่ของทีมหวังบันดาลถ้วยแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ
  • เปิดสถิติ!ไทยข่มมิดยามเจอปินส์เฮรวด6นัดในซูซูกิ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้ยิ้มกริ่มไม่น้อย เมื่อเปิดสถิติ ในการพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่จะเจอกันในรอบรองชนะเลิศนั้น ในถ้วย ซูซูกิ คัพ ไทยถือว่าข่มทุกกระบวนท่า เจอกันทั้งหมด 6 ครั้ง "ช้างศึก" สามารถ เอาชนะได้ทั้งหมด แถมล่าสุด พึ่งอุ่นเครื่องกันมาที่ จ.นครราชสีมา ก็เป็น ไทย อีกที่เอาชนะไปได้แบบสบายๆ 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »