ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ชี้งูเล่นพลาดจนแพ้หมาป่า

มันโช่ชี้งูเล่นพลาดจนแพ้หมาป่า

Posted 01/12/2014 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ลูกทีมเล่นผิดพลาดจนแพ้ต่อ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ บอก "งูใหญ่" เปิดพื้นที่ให้คู่แข่งมากเกินไป แต่ยืนยันจะขอทำอย่างดีที่สุดเพื่อนำต้นสังกัดไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าลูกทีมเล่นกันอย่างผิดพลาดจนต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 2-4 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่เกมเสมอกัน 2-2 อินเตอร์ มาถูก มิราเล็ม ปานิช พัง 2 ประตูในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ส่งผลให้ โรม่า เก็บ 3 คะแนนได้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก และ มันชินี่ ที่เข้ามาคุมทีมแทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ก็ถูกเชิญขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์หลังจากเสียลูกที่ 3 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลีก็เลี่ยงที่จะพูดถึงผู้ตัดสิน และชี้ว่าเป็นความผิดพลาดของลูกทีม

"แค่มองไปที่เกม ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน ผมไม่สนใจ ผมประท้วง แต่มันก็ไม่ใช่การประท้วงอย่างไร้เหตุผล โรม่า เล่นได้ดีมากๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ดังนั้น เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก แต่เราก็สามารถสู้ได้ในบางช่วงและนั่นคือสิ่งสำคัญ"

"เราทำผิดพลาด เพราะพวกเขาสามารถตัดเข้ามาจากฝั่งขวาได้บ่อยเกินไป และเราก็พลาดโอกาส เราทำสิ่งที่ดีและแย่ในคืนนี้ ดังนั้น เราต้องทำงาน นั่นคือนักเตะที่มีคุณภาพและคุณไม่สามารถปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นได้ เราช้าเกินไปในการเข้าปิดพวกเขา" มันชินี่ กล่าว

อินเตอร์ อยู่ห่างจากพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนน หลังจาก 13 เกม แต่ มันชินี่ ก็ไม่ยอมแพ้สำหรับความหวังที่จะไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรป

"เราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างภายในไม่กี่เดือน เราจะพยายามอย่างดีที่สุดและจะตั้งเป้าไปที่การผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ 2 แนวทางที่แตกต่างกัน ทีมนี้สร้างขึ้นเพื่อเล่นด้วยระบบที่แตกต่างและโค้ชที่แตกต่างในยุค มาซซาร์รี่ ดังนั้น เราจึงขาดนักเตะที่บางตำแหน่ง เรามีเวลา 1 เดือนก่อนถึงช่วงเบรกคริสต์มาสและจำเป็นต้องทำสุดความสามารถในตอนนี้" มันชินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »