ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่รับงูต้องซื้อแข้งใหม่ช่วงม.ค.

มันโช่รับงูต้องซื้อแข้งใหม่ช่วงม.ค.

Posted 02/12/2014 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับต้องมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมในช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า ชี้ขุมกำลังที่ "งูใหญ่" มีในตอนนี้ ไม่เหมาะกับแผนการเล่นที่นำมาใช้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับแทบอดใจรอให้ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เปิดทำการเพื่อปรับแต่งขุมกำลังที่มีในมือแทบไม่ไหวแล้ว แม้เพิ่งหวนกลับมากุมบังเหียนถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

กุนซือวัย 50 ปี ยอมรับว่าขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ไม่เหมาะกับระบบการเล่นที่ต้องการนำมาใช้ หลัง "งูใหญ่" บุกแพ้ โรม่า 2-4 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนร่วงมาอยู่อันดับ 11 ของตาราง จากการชนะแค่ 4 จาก 13 นัดแรกในลีก โดยคาดว่าศูนย์หน้าตัวเป้าคือตำแหน่งแรกที่ มันชินี่ น่าจะปรับเปลี่ยนเป็นอย่างแรก เมื่อทั้ง โรดริโก้ ปาลาซิโอ, ปาโบล ออสวัลโด้ รวมทั้ง เมาโร อิคาร์ดี้ ยังทำผลงานไม่ดีนัก

อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า "ทีมชุดนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเล่นในระบบที่แตกต่างออกไป ดังนั้น มันจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมีปัญหาอยู่บ้าง เราไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่เห็นเด่นชัด แต่นักเตะก็ปรับตัวได้ดี ตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 เดือนที่เราจะสามารถซื้อขายนักเตะได้ จากนั้นค่อยดูผลที่จะตามมา เราจำเป็นต้องปรับปรุงทีมอย่างเร่งด่วน"

"ความพ่ายแพ้ ต่อ โรม่า ไม่สามารถเปลี่ยนแนวคิดของเราได้ เราทราบดีว่าทุกอย่างคงไม่สมบูรณ์แบบในทันที แต่เราต้องปรับให้เข้ากับระบบการเล่นใหม่โดยเร็ว ผมคิดว่าตำแหน่งโดยธรรมชาติของ (เฟรดี้) กัวริน คือกองกลางตัวสร้างสรรค์เกม แต่เขาต้องเข้าใจด้วยว่าเมื่อไหร่ควรเลี้ยงบอลไปเอง และเมื่อไหร่ควรจ่ายบอล"

"ออสวัลโด้ ก็เล่นได้ดี ส่วนมาตรฐานของ อิคาร์ดี้ ก็ไม่ได้ลดลง เราลงสนามทุกๆ 3 วัน ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนเพื่อส่งกองหน้าที่ยอดเยี่ยม 2 คนลงเล่น"


นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยืนยันด้วยว่ายังคงตั้งเป้านำ "งูใหญ่" จบ 3 อันดับแรกของตาราง เพื่อคว้าโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเหมือนเดิม แม้จะตามหลังอันดับ 3 อย่าง เจนัว อยู่ 6 คะแนนก็ตาม

"เราสามารถเก็บคะแนนและกลับมาทำผลงานที่ดีในลีกได้ เราต้องทำงานกันต่อไป ความพ่ายแพ้เกมเดียวไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปจากเดิมแน่นอน" มันชินี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »