ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไพฑูรย์ยืนกรานไม่จ่ายมาธิอัส4ล้าน ปัดทิ้งเรื่องให้บอร์ดใหม่ท่าเรือ

ไพฑูรย์ยืนกรานไม่จ่ายมาธิอัส4ล้าน ปัดทิ้งเรื่องให้บอร์ดใหม่ท่าเรือ

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

อดีตที่ปรึกษาท่าเรือย้ำไม่จ่ายเงินให้แข้งลิกเตนสไตน์แม้ฟีฟ่าย้ำคำสั่งเดิม โดยพร้อมเดินหน้าสู้คดีนี้จนถึงที่สุดและไม่คิดทิ้งให้บอร์ดบริหารชุดใหม่มารับผิดชอบแทน

ไพทูรย์ ทองคำ อดีตที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ท่าเรือ หรือ การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันว่าจะไม่ยอมจ่ายเงินจำนวน 4,275,000 บาท ให้กับ มาธิอัส คริสเตน กองหน้าทีมชาติลิกเตนสไตน์ แน่นอน แม้ล่าสุดฟีฟ่าจะปฏิเสธคำขออุทธรณ์และส่งหนังสือยึดมติเดิมมายังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว

สิงห์ท่าเรือพยายามจะส่งหลักฐานเพื่ออธิบายกับฟีฟ่าว่าพวกเขาไม่ได้ค้างเงินแก่ มาธิอัส เพื่อขอให้พิจารณายกเลิกคำสั่งดังกล่าวซึ่งจะส่งผลให้พวกเขาถูกตัด 6 แต้ม ตามระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ฟีฟ่า คงยืนยันคำสั่งเดิม

“เรามั่นใจว่าเราทำทุกอย่างถูกต้องในกรณีนี้และพร้อมจะสู้ให้ถึงที่สุดแม้ว่าสุดท้ายอาจจะต้องไปไกลถึงศาลกีฬาโลก เราก็จะไม่ยอมจ่ายเงินให้กับเขาตามคำสั่งฟีฟ่า" ไพฑูรย์ ให้สัมภาษณ์กับโกล

“เท่าที่เราปรึกษากับทนายเขาบอกว่าเอกสารของเราค่อนข้างครอบคลุม เพียงแต่ขั้นตอนก่อนหน้านี้เอกสารที่เราส่งไปให้ฟีฟ่าโดยผ่านสมาคมฟุตบอลนั้นไม่ถึงฟีฟ่าโดยเฉพาะหนังสืออุทธรณ์ ทำให้เรื่องล่วงเลยมาจนมีคำสั่งให้เราจ่ายเงิน"

“เราเพียงต้องการความถูกต้องแม้ว่าจะต้องเสียเงินมากขนาดไหนกับการดำเนินการเรื่องนี้เราก็ยอม หลายคนถามผมว่าทำไปทำไมเพราะบอร์ดบริหารก็มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว ทีมงานชุดเดิมรวมทั้งผมก็ไม่ได้ทำทีมต่อ แต่ผมยืนยันว่าจะรับผิดชอบในส่วนนี้เองทั้งหมด และบอกกับผู้บริหารชุดใหม่ของทีมไปแล้วว่าไม่ต้องกังวลเราจะไม่ทิ้งคดีนี้ไปแน่นอน"

สมาคมฟุตบอลฯ ได้เรียกตัวแทนจาก สิงห์ท่าเรือ เข้ามาพูดคุยอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (3 ธันวาคม) ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลไทย สนามศุภชลาศัย เวลา 10.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »