ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิคตอเรียส์หวิวอีกรอบ โชว์ชุดชั้นใน66ล้าน!!

วิคตอเรียส์หวิวอีกรอบ โชว์ชุดชั้นใน66ล้าน!!

Posted 05/12/2014 by siamdara

 


อ้าปากค้างกันแถว...ได้เห็นนางแบบสาวคนสวยนุ่งน้อยห่มนิดชวนสยิวหวิววาบยังไม่พอ ยังอุตส่าห์มีเพชรพลอยเม็ดงามๆ มาเปล่งประกายวูบวาบเข้าตากรรมการกลางแค็ตวอล์กกันอีกต่างหาก!!! งานนี้ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ชุดชั้นในยี่ห้อดัง เลือกสองสาวดีกรี ''ซูเปอร์โมเดล'' อย่าง อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ และ อาเดรียน่า ลิม่า ออกมาจัดให้ยลกันเต็มๆ สองตาอีกแล้วครับท่าน...


สวยที่สุด เซ็กซี่ที่สุด และแพงที่สุดในโลก ต้องยกให้การเดินแบบยกทรงและกางเกงชั้นในที่ประดับด้วยเครื่องเพชรพลอยแพรวพราวของสองสาวงามจากบราซิล วัย 33 ปีเท่ากันเป๊ะ ที่ได้รับการคัดเลือกจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต ให้มาทำหน้าที่นำเสนอชุดชั้นในไม่ธรรมดาประจำปี 2014 เมื่อค่ำวันอังคารที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การแสดงนิทรรศการเอิร์ลส์ คอร์ต เอ็กซิบิชั่น เซนเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


อัมโบรซิโอ (34B-25-34) และ ลิม่า (34-24-35ครึ่ง) เดินย่องในชุดชั้นใน ''ดรีม แองเจิลส์ แฟนตาซี บราส์'' (Dream Angels Fantasy Bras) สีแดงและน้ำเงินตามลำดับ ระหว่างการเดินแบบอวดปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรีครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับเพื่อนๆ นางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ทอีกมากหน้าหลายตา หลังจากที่เพิ่งโชว์ชุดชั้นในมูลค่ามหาศาลดังกล่าวมาก่อนแล้ว ณ แฟชั่น โชว์ มอลล์ นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้


ก่อนหน้านี้ลิม่ากล่าวถึงการได้รับโอกาสให้สวมใส่ชุดชั้นในชุดพิเศษที่แพงสุดๆ ชุดละ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ว่า ''มันเหมือนกับเป็นเหตุการณ์สำคัญของการเดินแบบครั้งนี้เลยทีเดียว สำหรับแฟนตาซีบราชุดนี้ และทุกๆ ปีนางแบบอย่างเราๆ ก็มักจะลุ้นระทึกกันอยู่เสมอว่าใครจะได้สวมใส่บราตัวนี้''


''ปีนี้มันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เรากำลังจะมีแฟนตาซีบราถึง 2 ชุดในแฟชั่นโชว์ครั้งเดียวกัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ที่นี่กับอเลสซานดร้า ทั้งมีส่วนร่วมในแฟชั่นโชว์ และได้ร่วมเดินแบบเคียงข้างกัน ฉันแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วล่ะ'' นางแบบสาวแซมบ้าระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีหาว่าขายตัว''อุ้ม''ไม่จองเวรต่อซะงั้น
    หลัง"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าแจ้งความถูกกล่าวหาว่าขายตัว พร้อมลั่นวาจาจะหาตัวคนเลวมาเชือดให้ได้ แต่ล่าสุดวันนี้ (4 ธันวาคม)เจ้าตัวอัพเดตว่าอุ้มคดียังไม่คืบหน้าแถมยังบอกอีกตนปล่อยไปตามเวรตามกรรม เผยชีวิตตอนนี้แฮปปี้มากๆ มีละครต่อเนื่องมีคุยหนุ่มนอกวงการด้วย แต่ยังกั๊กสถานะ
  • แอบถ่ายทีเผลอ แต่ "เนย โชติกา" ก็ยังสวย (เซ็ต 1)
    อย่างที่แฟนๆ ได้เห็นภาพสวยๆ ของเธอกันไปแล้วในหนังสือ วันนี้เราจะนำภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันบ้าง..ลองดูซิว่าความสวย ความเซ็กซี่แตกต่างกันแค่ไหน?
  • ‘โบว์’ชวนสยิว ริมสระน้ำ แซบลืม!!
    สมกับเป็นสาวมั่นและแซบ แถมนิยมออกกำลังกายฟิตหุ่น สำหรับนางร้ายลูกครึ่ง “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ที่เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ได้โพสต์โชว์หุ่นแซบลง IG ในชุดว่ายน้ำ มีทั้งภาพที่อยู่ในสระน้ำ ที่ สาวโบว์ ปล่อยให้เพื่อนอวดตู้ม แต่พอขึ้นบกเท่านั้นแหละ สาวโบว์ ก็โพสท่าอาบแดดแบบได้ใจ ไม่แพ้งานถ่ายแบบกันเลยทีเดียว พูดเลย แซบ!
  • ‘หยาด’ เครียด! เอ่ยปากขอโทษ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวคดี
    ถือว่าเป็นคดีที่ยาวนานที่สุดอีกคดีหนึ่งของวงการบันเทิงในบ้านเราเหมือนกัน เพราะหลังจากที่สองพิธีกรฝีปากกล้าแห่งรายการ “คันปาก” จากช่อง 7 สี อย่าง “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และนางร้ายแม่ลูกหนึ่ง “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ ได้ถูกหนุ่มไฮโซนักการเมืองและนักแข่งรถอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ ได้ดำเนินการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยเหตุเพราะว่าสองพิธีกรได้ไปพูดในรายการทำนองว่า ไผ่ วันพ้อยท์ พาอดีตสาวรู้ใจสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ไปเสพยาเสพติดที่บ้านของตนเมื่อหลายปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »