ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี

''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี

Posted 05/12/2014 by siamdara


นานๆ คู่สามี-ภรรยา "ชาคริต" แย้มนาม กับ สาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะมีเวลาว่างจากงานยาวๆ อยู่ด้วยกัน วันนี้ ( 4 ธ.ค) หนุ่มคริต เลยอัพเดต ว่าหยุดยาว ปีใหม่เคลียร์งานแบ็ดเสร็จ หยุดไป8 วันนี้ ของดเที่ยวเตรียมควง ศรีภรรยานั่งสมาธิข้ามปี ที่กรุงเทพ  พร้อมสัญญาว่า ต่อไปนี้จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพราะอยากให้ร่างกายแข็งแรง ปัดเตรียมถ่ายแบบ แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม


คนมันจะรวย สุขภาพดี มันช่วยไม่ได้ นิเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จอย'' เกาะอกอึ๋ม
    เรียกว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''จอย” รินลณีศรีเพ็ญ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอก โชว์เนินขาวอึ๋ม สุดเซ็กซี่ มาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็น “สาวจอย” ในลุกส์สุดเอ็กซ์นี้ต่างก็ยกนิ้วให้กับความอึ๋มซ่อนรูปของ “สาวจอย” กันเป็นแถวเลยทีเดียว
  • ''ไมลี่ย์'' เอาอีกแว้วเปิดเต้าอล่างฉ่างยั่วผู้ชาย
    คอสตูมโชว์ตู้มคือสไตล์ของเธอ...ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาววัยขบเผาะ งัดทีเด็ดออกมากระตุกความสนใจจากเหล่าบรรดาชาวโลกอีกแล้วครับท่าน...เมื่อนุ่งน้อยห่มนิดมีแต่กางเกงขายาวรัดรูปปกปิดท่อนล่าง ส่วนท่อนบนแทบจะเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เดชะบุญยังบดบังหัวจุกชมพูชูชันด้วยฝาครอบสีเงินแวววาววิบวับ เข้ากั๊นเข้ากันกับวิกผมยาวโป๊ะเช๊ะ!!!
  • "โม" สวย&เข้ม เซ็กซี่เกินบรรยาย
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจหนุ่มๆ อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าเข้ม "โม" อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดได้มาอวดหุ่นสุดเอ็กซ์โชว์ความเซ็กซี่ตามแบบฉบับของ "สาวโม" ขึ้นปก "นิตยสาร ZOO" ฉบับล่าสุด แหม...งานนี้แฟนคลับหนุ่มๆ ของ "โม-อมีนา" คงจะไม่พลาดจับจองเป็นเจ้าของหนังสือกันเป็นแถว!!
  • ''ซาร่า'' อย่างฟิน!!!โชว์มือดี บีบนม
    ใจดีฝุดๆสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" อวดภาพโดนบีบ อึ๋ม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @saramalakul ทำเอาแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ มือดี ปริศนานี้ ของใครกัน? จะใช่ผู้กำกับ "เจเร็ด โคห์น" แฟนหนุ่ม ของซาร่า หรือเปล่าน้าา ถึงทำหน้า ฟินขนาดเน้!!! ฮี่ๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »