ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น้าเทิดถ่อมยิงสองประตู GLS เพราะคาฟูปล่อยให้

น้าเทิดถ่อมยิงสองประตู GLS เพราะคาฟูปล่อยให้

Posted 06/12/2014 by goal.com

 

จอมทัพตัวเก๋าของชลบุรี ถ่อมตัวว่าสาเหตุที่ยิงได้ถึงสองประตูในเกม Global Legend Series เป็นเพราะเหล่าแข้งตำนานต่างเริ่มหมดแรงแล้ว พร้อมหวังเด็กไทยเป็นเหมือนสโคลส์

เทิดศักดิ์ ใจมั่น หนึ่งในสองนักเตะไทยที่ได้รับโอกาสลงเล่นในเกม Global Legend Series ภูมิใจที่ซัดสองประตูได้ในเกมดังกล่าวและช่วยให้ทีมคันนาวาโรชนะทีมฟิโก้ไป 8-5

เกมดังกล่าวจอมทัพจากชลบุรีได้โอกาสลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลังก่อนจะเหมาสองประตูเรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ในเอสซีจี สเตเดี้ยมได้ดังกระหึ่ม แต่ถ่อมตัวว่าจังหวะดังกล่าวคาฟูน่าจะปล่อยให้

"จังหวะที่ยิงได้ผมคิดว่าทุกคนคงเริ่มหมดแรงกันแล้ว แต่เราเพิ่งลงไปก็ได้เปรียบ อย่างลูกแรกผมคิดว่าคาฟูก็คงปล่อยแล้วล่ะ เอาตามจริงก็รู้สึกดีใจกับประตูที่ทำได้ แต่ที่สำคัญสุดคือโอกาสที่ได้เล่นกับนักเตะระดับตำนานแบบนี้" เทิดศักดิ์ กล่าว

"ผมเป็นคนชอบนักเตะที่มีเทคนิคดีๆอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นฟิโก้, เดโก้ แต่จริงๆแล้วที่สุดเลยก็คือพอล สโคลส์ โชคดีที่ได้เล่นใกล้เขา เราดูในทีวีสมัยที่เขาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมาะกับคนไทยมาก คือเล่นบอลฉลาดและมีเทคนิคดีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »