ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่ยันยังกระหายคว้าแชมป์เพิ่มอีกเรื่อยๆ

ชไวนี่ยันยังกระหายคว้าแชมป์เพิ่มอีกเรื่อยๆ

Posted 08/12/2014 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน เขายังกระหายที่จะคว้าแชมป์มาครองอีกเรื่อยๆ แม้จะประสบความสำเร็จสูงสุดกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว หลังจากเขาเสพติดความรู้สึกของการได้ชูถ้วยแชมป์ และจะยังไม่เบื่อความรู้สึกนั้นในอนาคตอันใกล้แน่นอน

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าเขายังคงกระหายและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์มาประดับอาชีพค้าแข้งมากขึ้นอีก แม้จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้แล้วก็ตาม

ห้องเครื่องวัย 30 ปี คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ร่วมกับทัพ "เสือใต้" แต่เขายังไม่พอใจกับเกียรติประวัติเท่าที่มีอยู่ โดยกล่าวกับ โฟกัส นิตยสารเมืองเบียร์ว่า "ด้วยแชมป์โลกที่ได้มา ผมยิ่งกระหายขึ้นไปอีก ผมคงไม่เบื่อที่จะคว้าแชมป์ไปอีกนาน ตอนนี้ผมรู้วิธีคว้าแชมป์ และมันรู้สึกอย่างไรที่ได้ชูถ้วยขึ้น ผมต้องการช่วงเวลาแบบนั้นอีก ผมจะบอกว่าการคว้าแชมป์เป็นเหมือนยาเสพติด"

ชไวน์สไตเกอร์ ยอมรับว่าความชอกช้ำในอดีตทำให้แชมป์ฟุตบอลโลกยิ่งหอมหวานขึ้น "ในปี 2012 เราโดนลงโทษ ในรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ เชลซี ผมนอนร้องไห้บนสนามกับโค้ชทีมชาติ (โยอัคคิม เลิฟ) หลังเราชนะอาร์เจนตินา เพราะผมรู้สึกถึงความยุติธรรม และผมต้องการรู้สึกมากขึ้นอีก"

ชไวนี่" ยังเผยอีกว่าเขาพยายามโน้มน้าวให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม เพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น กลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง แต่ไม่สำเร็จ "ผมบอกเขาทุกวันว่าเขาควรกลับมาเล่นให้เยอรมนีอีกครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ผมไม่ประสบความสำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »