ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ซามูไร! เด็กเทพญี่ปุ่นโชว์สเต็ปหลอกเด็กบาร์ซาหัวหมุน

โด้ซามูไร! เด็กเทพญี่ปุ่นโชว์สเต็ปหลอกเด็กบาร์ซาหัวหมุน

Posted 10/12/2014 by goal.com

 

เหนือชั้นเกินวัยสำหรับสเต็ปนี้ของแข้งซามูไรทีมเยาวชนราชันชุดขาว หลังคลึงบอลหลอกเด็กบาร์เซโลนาจนหัวหมุน

ทาคุฮิโร นาคาอิ ดาวเตะสายเลือดญี่ปุ่น ของทีมเยาวชนเรอัล มาดริด ทำเอาแข้งดาวรุ่ง บาร์เซโลนา ต้องงงไปตามกัน หลังโชว์การคลึงบอลสุดเทพที่แม้แต่ผู้ใหญ่ยังอึ้ง
 
จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมระหว่างชุดอายุไม่เกิน 13 ปีของมาดริดและ บาร์เซโลนา เมื่อนาคาอิได้บอล ก่อนจะโชว์เทคนิคคลึงบอลหลอกคู่แข่งไปได้อย่างเนียนตา

ดาวเตะวัย 10 ขวบ ได้รับความสนใจจากทั่วโลกจากคลิปเลี้ยงบอลหลบผู้เล่นทั้งสนามสมัยยังเล่นอยู่ในบ้านเกิด ก่อนจะได้เซ็นสัญญากับ รีล มาดริด เมื่อปี 2013 และเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในชุดอายุไม่เกิน 13 ปีในปัจจุบัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจับมูนีร์ต่อสัญญาใหม่แล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกลงต่อสัญญาใหม่ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง พร้อมขึ้นค่าฉีกสัญญาเป็น 35 ล้านยูโร หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้
  • โมราต้า เชื่อสองแนวรับราชันสมควรมีชื่อลุ้นบัลลงดอร์พร้อมโด้
    ดาวยิงชาวสแปนิชที่เพิ่งย้ายจากราชันชุดขาวมาค้าแข้งกับม้าลาย เชื่อว่าสองรุ่นพี่ในแนวรับที่เบร์นาบิวสมควรมีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าร่วมกับปีกชาวโปรตุกีส
  • ปูด!แชร์ชี่ส่อชิ่งตราหมีซบงูแบบยืมตัว
    สื่อเลี่ยนปูด อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก แอต. มาดริด เตรียมที่จะโยกกลับมาโลดแล่นในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง โดยส่อแววซบ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคม
  • เทพเกิน!ชุดขาวสร้างสถิติชนะรวด19นัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยล่าสุดสร้างสถิติเป็นสโมสรสเปนที่เก็บชัยชนะได้ติดต่อกันยาวนานที่สุดถึง 19 นัด หลังเปิดบ้านไล่อัด ลูโดโกเร็ตส์ 4-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »