ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มะลิ’บริสุทธิ์ใจ ภาพแนบชิด‘กึ้ง’

‘มะลิ’บริสุทธิ์ใจ ภาพแนบชิด‘กึ้ง’

Posted 11/12/2014 by สยามบันเทิง


ทันทีที่คู่รักวีเจ.สาว “จ๋า” วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ และไฮโซหนุ่ม “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตัดสินใจแยกทางกันนั้น ล่าสุดก็มีภาพแนบชิดสนิทสนมออกมา จากงานปาร์ตี้เพื่อนสาวรุ่นน้องของ หนุ่มกึ้ง ซึ่งสาวในภาพมีไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ และนางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ อยู่ในลักษณะยืนเอาหัวพิงและแนบชิด  งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวมะลิ เธอรีบแจงเรื่องภาพดังกล่าวทันทีว่า 


“เป็นงานวันเกิดเพื่อนค่ะ พี่กึ้งเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ของมะลิ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เรารู้จักกันมานานแล้ว มะลิลงรูปไม่ได้คิดอะไรนะ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวหรืออะไร เพราะเราไม่ได้คิดอะไรค่ะ คืองานวันเกิดวันนั้น เราก็ไปกันเป็นแก๊งใหญ่ๆ เลย ตามๆ กันมา แป้งมีเพื่อนเยอะหลายสาย ทุกคนก็มาร่วมเบิร์ธเดย์สนุกกันค่ะ”


และจากภาพที่ดูสนิทสนมแนบชิดกันมาก ผู้สื่อข่าวเลยได้ถามต่อว่า ไม่กลัวถูกโยงเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่าง จ๋า-กึ้ง เหรอ งานนี้ สาวมะลิเผยทันทีว่า “ไม่กลัวค่ะ เพราะหนูไม่ได้ทำอะไรและไม่ได้คิดอะไรกับพี่กึ้งด้วย หนูก็รู้จักกับพี่จ๋านะคะ ถ่ายหนังที่ผ่านมาเรื่อง THE COUPLE รัก ลวง หลอน ด้วยกัน ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นาเดีย“ รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว
    อดีตพิธีกรคนสวย "นาเดีย โสณกุล" มาร่วมงานเปิดตัวทีมผู้ประกาศข่าว ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ณ สตูดิโอชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพราะเจ้าตัวก็เป็น 1 ในผู้ประกาศเช่นกัน โดยสาวนาเดียเผยว่า
  • ยังไง? ตั๊ก บงกช โพสต์ รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย
    ทำเอาแฟนคลับหลายคนรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาทันที หลังจากคุณแม่น้องข้าวหอม อย่าง "ตั๊ก บงกช" โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพซึ่งมีข้อความว่า "เคยมั้ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่มีทะเบียนสมรส" โดยเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อเวลา 18.15 น. ของวันนี้ (10 ธ.ค.)
  • ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส
    มาร่วมงาน Mathew Birthday Charity Party พร้อมโครงการ ประกวด Mr.&Miss International Charity 2014 ณ ร้านรอนโด นวมินทร์ 14 เซ็กซี่สาว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ก็เปิดใจถึงเอ็มวีเพลง รักหมดโปร(ลา ลา ลา) ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุแสนแล้ว เผยเหนื่อยกว่าจะได้ผลงานชิ้นนี้ออกมาเพราะต้องลงมือทำเองทุกอย่าง
  • ''แพนเค้ก'' นำทีมนางเอกร่วมกิจกรรม ''คนสวยใจดี''
    เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ in Magazine ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2558 in Magazine จึงร่วมมือกับ 10 นางเอกชื่อดังในโปรเจกต์ ''Beautiful Angel : คนสวยใจดี'' โครงการนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่ in Magazine ตั้งใจเชิญ 10 นางเอกให้ร่วมเป็นสะพานบุญเชื้อเชิญให้เกิดการบริจาคไปยังมูลนิธิการกุศลต่างๆ ที่แต่ละคนเลือกช่วยเหลือ โดยนอกจากเราจะทำกิจกรรมสร้างความสุขที่มูลนิธินั้นๆ แล้ว ยังมีการเชิญชวนให้คนที่สนใจสามารถช่วยเหลือมูลนิธิด้วยการบริจาคเงินเข้าบัญชีของนางเอกที่เปิดร่วมกับ in Magazine และมูลนิธิ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราจะได้ทำบุญร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »