ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อก!มิลานเตรียมส่งตอร์เรสคืนเชลซี

ช็อก!มิลานเตรียมส่งตอร์เรสคืนเชลซี

Posted 11/12/2014 by siamsport


เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" อาจจะได้เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม เชลซี อีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน เล็งที่จะยกเลิกสัญญายืมตัว และส่ง "เอล นินโญ่" กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้ เพราะไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่น

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะยกเลิกสัญญายืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช และส่งเจ้าตัวคืน เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ "เอล นินโญ่" ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่น่าประทับใจออกมาได้

ตอร์เรส เก็บข้าวของย้ายจาก "สิงห์บลูส์" ไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหากอยู่จนครบเวลา เจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ เชลซี พอดี กระนั้นล่าสุด เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า มิลาน กำลังวางแผนที่จะส่ง หัวหอกวัย 30 ปี กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีก 9 นัด

เป็นที่เชื่อกันว่า มิลาน ไม่ปลื้มกับผลงานของ ตอร์เรส โดยเวลานี้พวกเขาเริ่มมองหากองหน้าคนอื่นๆ แล้ว ซึ่งนั่นก็รวมถึง โจแอล แคมป์เบลล์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติคอสตาริกาของ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »