ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มายด์'' แค่เพื่อน''เก้า''รับมีสาวคุยเรื่อยๆ ไม่สนถามฝ่ายหญิงศัลยกรรม

''มายด์'' แค่เพื่อน''เก้า''รับมีสาวคุยเรื่อยๆ ไม่สนถามฝ่ายหญิงศัลยกรรม

Posted 12/12/2014 by siamdara


เรียกว่าจ่อโกอินเตอร์อีกคน สำหรับ พระเอกหนุ่มน้อย "เก้า" จิรายุ ละอองมณี  ที่ภาพยนตร์เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก ได้ไปฉายในประเทศอินโดนีเซียกระแสดี ทำเอาเป็นปลื้มสุดๆ แต่วันนี้ (11 ธ.ค) ผู้สื่อข่าวอยากเผือก เรื่องเพื่อนสาวคนสนิท “มายด์ " วิรพร จิรเวชสุนทรกุล สัมพันธ์ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว


"ก็กระแสค่อนข้างดีนะครับ คนดูชอบเยอะ ส่วนใหญ่เขาชอบเราก็พอใจ รู้สึกดีแล้วครับ ที่อินโดฯเพิ่งไปมาครับ ตอนนึ้ไปฉายที่เทศกาลหนังที่สิงคโปร์ด้วย ส่วนใหญ่เขาชอบเราก็ดีใจ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่เข้าใจมุกคนไทยหรือเปล่า สำหรับผมแค่ไปที่อินโดนีเซีย ก็ถือว่าเซอไพรส์ผมมากแล้วไม่คาดหวังอะไรมาก  แฟนคลับเขาก็จะคุยภาษาอังกฤษ     กับ มายด์ ก็เจอกันบ้าง ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยเท่าไหร่ ก็คบกันปกติแบบนี้มาเรื่อยๆอยู่แล้ว ไม่ได้พิเศษอะไร ช่วงนี้ทำงานเยอะเเละเรียนด้วย อาจจะไม่ค่อยมีเวลาไปทำอย่างอื่น ขนาดกับเพื่อนยังไม่มีเวลาอยู่ด้วยเลย สถานะก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ  มายด์ทำตาอันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ เวลาผู้หญิงเขาเจอกัน เขาจะรู้ แต่ผมไม่รู้ ไม่ทราบเลยครับ  ไม่ได้ถามเขาเลย  ผมไม่ได้เป็นคนชอบถามแบบนั้น คุยคนเดียวไหม ก็ไม่นะ ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆครับ อยากศึกษาไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ไม่ได้เป็นแฟนกับใครครับ กับมายด์ก็สนิทกันแต่ไม่ได้คบกันตามที่เป็นข่าวออกมา คนที่เป็นแฟนสำหรับผมต้องค่อนข้างดูแลและใส่ใจมากเป็นพิเศษ ถ้าวันนึงเรามีแฟนเราจะต้องสามารถดูแลกันได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องพลอย'' ลัดฟ้ามาเลย์ฯชิงมงกุฏ Miss Tourism International 2014
    ลัดฟ้าไปประชันเวทีขาอ่อนอีกคนแล้ว สำหรับ "น้องพลอย" วรางคนาง วุฑฒยากร เจ้าของตำแหน่ง มิสทัวริซึม ไทยแลนด์ 2014 จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดย"น้องพลอย" เป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวด Miss Tourism International 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย
  • เศร้า!!อดีตนางงามมะกันถูกมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต
    วงการบันเทิงของสหรัฐอเมริกาต้องเสียดาวไปอีก 1 ดวง เพราะ แมรี่ แอนน์ ม็อบลี่ย์ คนที่เคยเป็นนางงามของแดนลุงแซม ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านของเธอในย่านเบฟเวอร์ลี่ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัย 77 ปี หลังจากที่สู้กับโรคมะเร็งเต้านมมานาน
  • มาอีกแล้ว!สาวสวยขยับเต้าตามเพลงจิงเกิลเบลส์
    ในระหว่างที่เทศกาลคริสต์มาสใกล้เข้ามาทุกที หลายๆสถานที่ก็เริ่มตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลอันรื่นเริงกันแล้ว ซึ่ง ซาร่า เอ็กซ์ สาวคนหนึ่ง ก็เข้าสู่อารมณ์นั้นเช่นกัน เมื่อเธอทำให้หน้าอกหน้าใจของตัวเองเต้นตามจังหวะเพลงจิงเกิลเบลส์!
  • เม้าท์อัพเต้าดีนัก''ศศิ''บีบนม ก้มต่ำให้ดูดด่ำเต็มๆ
    โพสต์ไอจีว่าไม่ได้อัพเต้าใหญ่ สงกะสัย "ศศิ" สินทวี กลัวชาวบ้านชาวช่องไม่เชื่อวันนี้นางออกอีเว้นท์ นางเลยลงทุนโกยตั้งแต่ปลายทีน(ม้าง) ปั้นเต้าเบ้อเร่อเบอร่าอวดสื่อ แถมด้วยการบีบนมก้มต่ำให้ดูดด่ำกันเต็มลูกกะตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »