ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเล็งโพลดี้,ตอร์เรสเสริมคม

ตราหมีเล็งโพลดี้,ตอร์เรสเสริมคม

Posted 13/12/2014 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดยล่าสุดกำลังล็อกเป้าไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง อาร์เซน่อล และเด็กเก่าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส คาดมีลุ้นไม่น้อยในรายหลัง

แอตเลติโก มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี มาเข้าเสริมขุมกำลังแนวรุกช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาส อ้างว่า "ตราหมี" กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต โดยเชื่อกันว่า พวกเขาได้ล็อกเป้าไปที่ ตอร์เรส ซึ่งปัจจุบันกำลังเล่นให้ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว และ โพดอลสกี้

อย่างไรก็ตาม โพดอลสกี้ อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายสำหรับ แอต. มาดริด เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ออกมาแย้มแล้วว่า "โพลดี้" จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้นในช่วงหลังจากนี้ ทว่าในรายของ ตอร์เรส ดูมีความเป็นไปได้ไม่น้อย เนื่องจากเชื่อกันว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" มีความต้องการที่จะดึง "เอล นินโญ่" กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า เชลซี พร้อมที่จะปล่อยตัว หัวหอกวัย 30 ปี ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบฟรีๆ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

กระนั้นปัญหาใหญ่สำหรับ แอต. มาดริด คือเรื่องระดับค่าจ้างที่สูงของอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ปืนพร้อมล่าป็อกบาร่วมก๊วน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในการแย่งชิงตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยพร้อมฟาดเงินก้อนโตซื้อตามที่ "ม้าลาย" ตั้งค่าหัวเอาไว้เลยทีเดียว
  • จริงรึ!เชลซีโละตอร์เรสฟรีถ้ามิลานยกเลิกยืมตัว
    สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอแบบฟรีๆ ให้กับสโมสรใดก็ได้ ที่อยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืด ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หาก เอซี มิลาน ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวนักเตะ
  • เวนเกอร์กลุ้ม!แข้งเดี้ยง6รายก่อนดวลสาลิกา
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย ตอนนี้ในทีมมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บถึง 6 คน ทั้งที่กำลังจะดวลกับ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้แล้ว โดยจุดที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือกองหลัง เพราะตอนนี้เหลือแค่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เป็นเซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงให้ใช้งานเพียงรายเดียว
  • เมเนซโวพร้อมพามิลานโค่นนาโปลี
    เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีสาจแดง-ดำ" เล่นอย่างเชื่อมั่นในตัวเอง มั่นใจหากเล่นได้อย่างที่เล่นกันมา พวกเขาแกร่งพอเอาชนะ นาโปลี ได้แน่นอน ในเกมลีกที่ ซาน ซิโร่ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »