ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน

อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน

Posted 13/12/2014 by siamsport

หลังจากปล่อยใบปิดแรกแบบน่ารักๆไปแล้ว มาตอนนี้ก็คงถึงคราวทีเซอร์แรกเสียที สำหรับหนังใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในหนังใหม่แนวรอม คอม ที่น่าจะทำเงินอีกเช่นเคยกับ ‘ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน’ เรื่องราวความฮา และ โรแมนติคที่โดนใจได้ทั้งสาวๆ และ หนุ่มๆ โดยนอกจาก อั้ม หนังยังมีทั้ง เป้ อารักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และรวมถึง เอกกี้ มาร่วมสร้างสรรค์ความฮา โดยในทีเซอร์แรกนี่เราก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์แฟนเก่าของอั้มทั้งหมดเลยด้วย

“ไบรท์” (อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ) ผู้หญิงที่ชีวิตมีครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีค­วามรัก แต่เมื่อโดนหมอดูทักว่า มีคนที่รักเธอคนหนึ่งยังคงทุกข์ใจจากสิ่งท­ี่เธอเคยทำไว้ ส่งผลให้เธอไม่พบกับรักแท้ และชีวิตกาารงานที่กำลังดีจะซวยหนัก ไบรท์จึงต้องกลับไปตามหาและช่วยเหลือคนๆนั­้นจากบรรดาแฟนเก่าของเธอ ซึ่งแต่ละคนก็มีปัญหาหนักอกให้เธอต้องเข้า­ไปช่วยแก้ไข..เมื่อหญิงสาวจำเป็นต้องกลับไปค้นหาความรัก­ทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตตัวเอง เธอจะได้ค้นพบอะไรบ้าง ติดตามคำตอบได้ใน “#ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 5 กุมภาพันธ์ 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Bikini Game สาวๆห้ามขยับ มิฉะนั้นจะ… คลิปพิเศษจากหนังญี่ปุ่นโหดๆ As the Gods Will
    สองคลิปด้านบน เป็นทีซเซอร์จาก As the Gods Will เป็นหนังที่สร้างจากมังงะ (แปลไทยชื่อ เกมเทวดา) ว่าด้วยเหตุการณ์ประหลาด เมื่อมีตุ๊กตาดารุมะโผล่มาในห้องเรียน เมื่อมันหันมา แล้วใครขยับ หัวของคนนั้นจะระเบิดทันที!
  • ''ลอว์เรนซ์'' เฮลั่นบ้านไม่ถูกถอด ''X-Men''หลังนู้ดหลุด
    หากแฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง X-Men จะกลัวว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสวยคนเก่งแห่งยุค จะต้องหลุดโผจากภาพยนตร์ซีรีส์นี้ เพราะมีแฮกเกอร์ตัวแสบปล่อยภาพโป๊ของเธอแล้วละก็ เบาใจได้เลย เพราะมีการเปิดเผยว่าเธอจะยังได้แสดงหนังเรื่องนี้ต่อไปแน่นอน!
  • เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!
    คบหากันมากว่า 30 ปี ร่วมชีวิตเป็นสามี ภรรยา มาประมาณ 17 ปีกว่า มีปากเสียงกันมานับครั้งไม่ถ้วน วางมวยกันกี่ยก อุ้ย!! ก็ไม่รู้ซิครัช แต่ที่แน่ๆทั้งคู่เซ็นใบหย่าแล้วหวลหลับมาจดทะเบียนด้วยกันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวแฉจัดหนัก!! จนต้องบำบัดไปแล้วรอบนึง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเนี่ยจะเป็นใครไปไม่ได้หร๊อก นอกจาก คู่ร็อค คู่รักหักเหลี่ยมโหด คู่ทรหดนักร้องร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"ิหรือเสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาสวย ทน อึด แซ่บ "กานต์"วิภากร นั่นเอง
  • เผย เรื่องย่อ Avengers : Age of Ultron เผชิญภัยคุกคามจากอัลตรอน
    ถึงเวลาที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ต้องรวมกันอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ หุ่นยนต์ลูกรักของไอรอนแมนกลับคิดกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์ อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron กันได้เลยเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า Marvel Studios และ Walt Disney Pictures ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron ออกมาให้แฟนหนังได้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว โดยในภาคนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »