ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas

เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas

Posted 13/12/2014 by mthai

 

หลังจากปล่อยภาพนิ่งชุดแรกกันออกมา ตอนนี้ก็มาถึงตัวอย่างแรกกันแล้ว สำหรับหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ของ เดอะ ร็อค อย่าง San Andreas ที่กลับมาร่วมงานกับผกก. แบรด เพย์ตั้น อีกครั้ง หลังไปผจญภัยแบบเด็กๆกันใน Journey 2 แต่คราวนี้มันจะไม่ใช่หนังเด็กอีกต่อไป เพราะจากตัวอย่างแรกก็เผยให้เห็นเลยว่านี่คือหนังแนวภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากในปีนี้เรามี Into the Storm ที่เป็นพายุ ปีหน้าเราก็จะได้เจอกับแผ่นดิวไหวในเรื่องนี้กันครับ

หนังเป็นเรื่องราวหลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (ดเวย์น จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกัน ต้องร่วมออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปซานฟรานซิสโก เพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น หายนะและเรื่องร้ายแรงที่แท้จริง มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นต่อจากนี้ หนังมีกำหนดฉายเดือนพฤษภาคมปีหน้าครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน
    หลังจากปล่อยใบปิดแรกแบบน่ารักๆไปแล้ว มาตอนนี้ก็คงถึงคราวทีเซอร์แรกเสียที สำหรับหนังใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในหนังใหม่แนวรอม คอม ที่น่าจะทำเงินอีกเช่นเคยกับ ‘ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน’ เรื่องราวความฮา และ โรแมนติคที่โดนใจได้ทั้งสาวๆ และ หนุ่มๆ โดยนอกจาก อั้ม หนังยังมีทั้ง เป้ อารักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และรวมถึง เอกกี้ มาร่วมสร้างสรรค์ความฮา โดยในทีเซอร์แรกนี่เราก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์แฟนเก่าของอั้มทั้งหมดเลยด้วย
  • The Bikini Game สาวๆห้ามขยับ มิฉะนั้นจะ… คลิปพิเศษจากหนังญี่ปุ่นโหดๆ As the Gods Will
    สองคลิปด้านบน เป็นทีซเซอร์จาก As the Gods Will เป็นหนังที่สร้างจากมังงะ (แปลไทยชื่อ เกมเทวดา) ว่าด้วยเหตุการณ์ประหลาด เมื่อมีตุ๊กตาดารุมะโผล่มาในห้องเรียน เมื่อมันหันมา แล้วใครขยับ หัวของคนนั้นจะระเบิดทันที!
  • ''ลอว์เรนซ์'' เฮลั่นบ้านไม่ถูกถอด ''X-Men''หลังนู้ดหลุด
    หากแฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง X-Men จะกลัวว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสวยคนเก่งแห่งยุค จะต้องหลุดโผจากภาพยนตร์ซีรีส์นี้ เพราะมีแฮกเกอร์ตัวแสบปล่อยภาพโป๊ของเธอแล้วละก็ เบาใจได้เลย เพราะมีการเปิดเผยว่าเธอจะยังได้แสดงหนังเรื่องนี้ต่อไปแน่นอน!
  • เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!
    คบหากันมากว่า 30 ปี ร่วมชีวิตเป็นสามี ภรรยา มาประมาณ 17 ปีกว่า มีปากเสียงกันมานับครั้งไม่ถ้วน วางมวยกันกี่ยก อุ้ย!! ก็ไม่รู้ซิครัช แต่ที่แน่ๆทั้งคู่เซ็นใบหย่าแล้วหวลหลับมาจดทะเบียนด้วยกันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวแฉจัดหนัก!! จนต้องบำบัดไปแล้วรอบนึง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเนี่ยจะเป็นใครไปไม่ได้หร๊อก นอกจาก คู่ร็อค คู่รักหักเหลี่ยมโหด คู่ทรหดนักร้องร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"ิหรือเสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาสวย ทน อึด แซ่บ "กานต์"วิภากร นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »