ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อุ๊ตะ!อีสุกอีใสงาบ'โจลี่'งดโปรโมตหนัง

อุ๊ตะ!อีสุกอีใสงาบ'โจลี่'งดโปรโมตหนัง

Posted 14/12/2014 by siamdara


ปูนนี้แล้วก็ยังเป็นกันได้! แฟนหนังอึ้งกันเป็นแถว...จู่ๆ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าเธอจำเป็นต้องงดการมาปรากฎตัวในงานเดินสายประชาสัมพันธ์ "อันโบรกเค่น" (Unbroken) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการกำกับฯ ของเธอ ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้โดยเด็ดขาด อันเนื่องมาจากเธอป่วยเป็นโรค "อีสุกอีใส" อย่างไม่คาดฝัน แม้กระทั่งตัวเธอเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อ!!!

 
ภรรยาคนสวยวัย 39 ปี ของ แบรด พิตต์ พระเอกรูปงามวัย 50 ปี พูดถึงอาการป่วยไม่คาดฝันของเธอผ่านคลิปวิดีโอของ ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส (Universal Pictures) ใน ยูทูบ เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ด้วยหน้าตาที่สดใส และอารมณ์ดีไม่ธรรมดา ทั้งๆ ที่แลเห็นผื่นแดงอย่างถนัดชัดเจนที่บริเวณลำคอและหน้าอก หลังจากที่จะต้องพลาดงานโปรโมตหนังของเธอในคืนวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ในย่านฮอลลีวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนแล้ว

 
โจลี่ กล่าวแบบยิ้มๆ ว่า "ฉันก็แค่ต้องการจะแสดงความชัดเจนและซื่อสัตย์เกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมฉันจะไม่ไปงานโปรโมต อันโบรกเค่น ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ มันเป็นเพราะฉันเพิ่งจะรู้ตัวเมื่อคืนก่อนว่าฉันป่วยเป็นอีสุกอีใส ดังนั้น ฉันจะต้องอยู่บ้านอย่างคันๆ และคิดถึงทุกคน และฉันเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำไป เพราะหนังเรื่องนี้มีความหมายอย่างมากมายสำหรับฉัน"

 
"ฉันก็แค่ไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้เลยจริงๆ แต่ชีวิตก็เป็นอย่างนี้นี่แหละ มันย่อมจะต้องมีอะไรแบบนี้ด้วย อยู่แล้ว ขอส่งความรักของฉันไปยังทุกๆ คนด้วย และหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหา" ดาราสุดเซ็กซี่ทิ้งท้ายแบบเกือบๆ จะหัวเราะตัวเองอยู่รอมร่อ
 
 
ด้าน ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ออกแถลงการณ์ระบุว่า "แองเจลิน่า โจลี่ จะต้องถอนตัวจากกำหนดการออกงานสาธารณะในอีกหลายวันข้างหน้า เนื่องจากอาการป่วยเป็นโรคอีสุกอีใสที่ไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก เธอตั้งใจว่าจะกลับมาทำงานตามตารางงานของเธอ และการนัดหมายกับสื่อให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราทุกคนขออวยพรให้ แองเจลิน่า หายเร็วๆ และตั้งตารอคอยการกลับมาทำงานของเธอในไม่ช้านี้ เธอมีขวัญกำลังใจดีมากๆ เมื่อพิจารณาจากงานหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เธอจะไม่ได้มาร่วมงานด้วยในคืนนั้น ซึ่งจะเป็นงานฉายหนังรอบปฐมทัศน์ครั้งสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas
    หลังจากปล่อยภาพนิ่งชุดแรกกันออกมา ตอนนี้ก็มาถึงตัวอย่างแรกกันแล้ว สำหรับหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ของ เดอะ ร็อค อย่าง San Andreas ที่กลับมาร่วมงานกับผกก. แบรด เพย์ตั้น อีกครั้ง หลังไปผจญภัยแบบเด็กๆกันใน Journey 2 แต่คราวนี้มันจะไม่ใช่หนังเด็กอีกต่อไป เพราะจากตัวอย่างแรกก็เผยให้เห็นเลยว่านี่คือหนังแนวภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากในปีนี้เรามี Into the Storm ที่เป็นพายุ ปีหน้าเราก็จะได้เจอกับแผ่นดิวไหวในเรื่องนี้กันครับ
  • อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน
    หลังจากปล่อยใบปิดแรกแบบน่ารักๆไปแล้ว มาตอนนี้ก็คงถึงคราวทีเซอร์แรกเสียที สำหรับหนังใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในหนังใหม่แนวรอม คอม ที่น่าจะทำเงินอีกเช่นเคยกับ ‘ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน’ เรื่องราวความฮา และ โรแมนติคที่โดนใจได้ทั้งสาวๆ และ หนุ่มๆ โดยนอกจาก อั้ม หนังยังมีทั้ง เป้ อารักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และรวมถึง เอกกี้ มาร่วมสร้างสรรค์ความฮา โดยในทีเซอร์แรกนี่เราก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์แฟนเก่าของอั้มทั้งหมดเลยด้วย
  • The Bikini Game สาวๆห้ามขยับ มิฉะนั้นจะ… คลิปพิเศษจากหนังญี่ปุ่นโหดๆ As the Gods Will
    สองคลิปด้านบน เป็นทีซเซอร์จาก As the Gods Will เป็นหนังที่สร้างจากมังงะ (แปลไทยชื่อ เกมเทวดา) ว่าด้วยเหตุการณ์ประหลาด เมื่อมีตุ๊กตาดารุมะโผล่มาในห้องเรียน เมื่อมันหันมา แล้วใครขยับ หัวของคนนั้นจะระเบิดทันที!
  • ''ลอว์เรนซ์'' เฮลั่นบ้านไม่ถูกถอด ''X-Men''หลังนู้ดหลุด
    หากแฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง X-Men จะกลัวว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสวยคนเก่งแห่งยุค จะต้องหลุดโผจากภาพยนตร์ซีรีส์นี้ เพราะมีแฮกเกอร์ตัวแสบปล่อยภาพโป๊ของเธอแล้วละก็ เบาใจได้เลย เพราะมีการเปิดเผยว่าเธอจะยังได้แสดงหนังเรื่องนี้ต่อไปแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »