ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม-ลักขณา’ แฮปปี้รักใหม่ รอเวลาเปิดตัว

‘อุ้ม-ลักขณา’ แฮปปี้รักใหม่ รอเวลาเปิดตัว

Posted 14/12/2014 by สยามบันเทิง


สำหรับดาราทรงโตอย่างสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ล่าสุดก็มาสลัดผ้าถ่ายแบบบิกินี่สุดเซ็กซี่ให้กับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ซึ่งงานนี้ไปถ่ายไกลถึงภูเก็ตกันเลยทีเดียว คนสวยๆ กับน้ำทะเลใสๆ ยิ่งทำให้รูปที่ได้ออกมาสวยมากยิ่งขึ้น โดยการถ่ายแบบครั้งนี้สาวอุ้มพกพาความมั่นใจด้วยส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งการโพสท่าถ่ายแบบของสาวอุ้มในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเซ็กซี่มากเลยทีเดียว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามสาวอุ้มถึงการถ่ายแบบกับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ในครั้งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวมีการเตรียมตัวยังไง โดยสาวอุ้มเผยว่า


“ก็แฮปปี้ดีค่ะ งานทุกอย่างออกมาตามที่คิดเอาไว้ ทีมงานทุกคนน่ารัก อุ้มก็เลยแฮปปี้กับการถ่ายแบบครั้งนี้ค่ะ ก่อนถ่ายอุ้มก็มีการเตรียมตัวมาอย่างดีค่ะ ก็จะมีการดูแลรูปร่างมากเป็นพิเศษ มีออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ตอนถ่ายอุ้มไม่ได้อ้วนก็เลยไม่ต้องควบคุมอาหารเยอะเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ)”


ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องของความรักของสาวอุ้มว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะล่าสุดมีข่าวว่า สาวอุ้มกำลังคุยอยู่กับนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งที่จังหวัดสงขลา และสาวอุ้มมีแพลนจะเปิดตัวรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ โดยงานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า
“ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ คืออุ้มไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่ ปล่อยมันไปเรื่อยๆ ก่อน เอาเป็นว่าตอนนี้อุ้มมีคนคุยค่ะ แต่มันยังไม่ชัดเจน รอให้อะไรมันชัดเจนก่อนแล้วเดี๋ยวจะเปิดแน่นอน”


อย่างไรก็ตาม การที่สาวอุ้มไม่ยอมเปิดตัวความรักครั้งใหม่สักที ก็อาจเป็นไปได้ว่า สาวอุ้มยังคงเข็ดกับความรักครั้งเก่าอยู่นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อมีนา’ปลื้ม ขึ้นปกZ2 ฉบับปฐมฤกษ์
    มาขึ้นปกแรกให้กับนิตยสาร Z2 สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่มีรางวัลความเซ็กซี่มาการันตี ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากเองเลยว่า มันเป็นอะไรที่เซ็กซี่ที่สุดแล้ว กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้
  • ''เอ็มม่า วัตสัน''โสดส่งท้ายปี!
    ชีวิตรักวัยทีนไม่ค่อยยั่งยืน ! เอ็มม่า วัตสัน นางเอกสาวดาวรุ่ง กลายเป็นสาวโสดอีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตรักกับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ แฟนหนุ่ม เรียบร้อยแล้ว โดยแว่วๆ มาว่าจะเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกทางที่ดีเพราะทั้งสองคนยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กัน
  • แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''
    ในงานแข่งขัน KING’S CUP JET SKI WORLD CUP 2014, THAILAND ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสุดเข้มข้น ตื่นเต้น และเร้าใจคนดูแบบสุดๆ นอกจากจะสนุกสนานกับความมันส์ของการแข่งขันเจ็ตสกีแล้ว ยังมี 4 สาว G-Shock Hot Girl 2014 นำทีมโดย ปุ้ย-อารยา เพ็ชรศิริ, อ้อม-วิไลวรรณ แซ่ตั้ง, กิ๊ฟ-กชกร สีแสน และ แจ๊ส-พิชญาณี ศรีประจันทร์ ที่มาสร้างสีสันและสร้างกำลังใจให้กับนักแข่งและคนดูในสนามเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงฮือฮา อุณหภูมิแดดที่ว่าร้อนยังสู้ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้เลย
  • อวดอึ๋มทิ่มตา! ''โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์''
    นอกจากเป็นนักร้องเสียงดี ลีลาการแสดงด้านหน้าเวทีจัดจ้านแล้ว “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” กัลยานัฎศนา แก่นแก้วจากค่าย “ท็อปไลน์ มิวสิค” ยังมีความอึ๋มของหน้าอกหน้าใจเป็นทีเด็ด ในขณะเดียวกันความขาว สวย เซ็กซี่ ที่มีก็แทบไม่เป็นรองดาราซุป’ตาร์แถวหน้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเวลาที่นางไปขึ้นคอนเสิร์ตหน้าเวที จึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปปูเสื่อรอชมกันแบบริงไซด์เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »