ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีเดือด!คล็อปป์จวกลูกทีมทัศนคติแย่

มีเดือด!คล็อปป์จวกลูกทีมทัศนคติแย่

Posted 14/12/2014 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ติลูกทีมมีทัศนคติแย่ในเกมบุกพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-1 พร้อมกระตุ้นต้องกวาดชัยรวดใน 2 เกมที่เหลือก่อนหนีหนาว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวตำหนิทัศนคติของบรรดาลูกทีมที่เล่นแบบขาดความตั้งใจ หลังจากที่ "เสือเหลือง" พลาดท่าบุกไปแพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ยูเลี่ยน ชีเบอร์ เด็กเก่าของ ดอร์ทมุนด์ นาทีที่ 40 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ "เสือเหลือง" ยังคงจมอยู่ในโซนตกชั้นเหมือนเดิมที่อันดับ 16 โดยมี 14 คะแนน จากการลงแข่ง 15 นัด

"เรามีความตั้งใจเพียงน้อยนิดในเกมที่มีความหมายอย่างมากสำหรับเราแบบนี้ การเล่นแบบในช่วงครึ่งแรกมันไม่สมควรเกิดขึ้นอีก เพราะจริงๆ แล้วเราก็เล่นได้ดี แต่ขาดสมาธิ ตอนนี้เราเหลืออีก 2 เกมก่อนถึงช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งเราจะต้องพยายามทำสถานการณ์ให้ดีขึ้นสำหรับการลุยในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง" คล็อปป์ กล่าว

ทั้งนี้  ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้ ก่อนปิดท้ายครึ่งฤดูกาลแรกด้วยการออกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »