ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉแฟนเก่าเลิกซานเชซเหตุไก่อ่อนบนเตียง

สื่อแฉแฟนเก่าเลิกซานเชซเหตุไก่อ่อนบนเตียง

Posted 16/12/2014 by siamsport


 

ฟอร์มฮอตแค่ในสนาม ! สื่อชิลี แฉสนั่นเหตุที่ ลาเอีย กราสซี่ ตัดสินใจแยกทางกับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ไม่ใช่แค่เรื่องที่เจ้าตัวนอกใจเท่านั้น แต่ประเด็นหลังก็คือฝ่ายชายไม่เก่งเรื่องบนเตียงต่างหาก

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าเต็มๆ หลังจากที่ ลาเอีย กราสซี่ อดีตแฟนสาวของเขาแฉสนั่นเหตุผลที่แยกทางกับ ดาวเตะทีมชาติชิลี ก็เพราะเจ้าตัวไร้ประสิทธิภาพเกมรักบนเตียง

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนั่นขาเตียงหลังจากที่มีรายงานว่าเขาแอบซุกกิ๊กนาม คามิล่า อันดราเด้ อดีตมิสชิลี 2013 เลยทีเดียว ส่งผลให้มีรายงานว่า กราสซี่ ไม่พอใจอย่างมาก และเธอตัดสินใจลบภาพคู่ของพวกเขาออกจากเว็บไซต์อินสตาแกรม

แม้ว่าในช่วงแรกยังไม่มีการอธิบายเหตุผลที่ กราสซี่ แยกทางกับ ซานเชซ แต่มีข่าวลือออกมาไม่หยุดว่าเรื่องที่ ดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" แอบไปเล่นชู้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วการที่เขาไม่ประสิทธิภาพบนเตียงต่างหากที่เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ทั้งสองคนเลิกกัน

ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี รายงานว่า ซานเชซ ไม่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับ กราสซี่ จึงนำไปสู่การจบชีวิตรักของทั้งสองคน "ลาเอีย กราสซี่ ยุติความสัมพันธ์ทั้งหมดกับ ซานเชซ เพราะเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »