ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนแรก!กิเลนคว้าวัฒนามิดฟิลด์อยุธยาร่วมทัพ

คนแรก!กิเลนคว้าวัฒนามิดฟิลด์อยุธยาร่วมทัพ

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิมเปิดตัวนักเตะใหม่เป็นคนแรก เมื่อจัดการคว้า วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องพรสวรรค์ร่วมทัพกิเลนผยอง เจ้าตัวลั่นมีดีไม่แพ้ใคร ขอพิสูจน์ฝีแข้งมุ่งสู่ทำเนียบทีมชาติ ด้าน "บิ๊กเป้" เผยเป็นนักเตะที่จับตาดูมานาน ชี้ต้องแย่งกับหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีก แย้มเตรียมเปิดตัวนักเตะไทยอีกอย่างน้อย 3 คน


ขยับเปิดตัวนักเตะใหม่แล้วสำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดคว้าตัว "เจ้าไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์จากอยุธยา เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี เข้ามาเสริมแกร่งแดนกลาง เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015
 
วัฒนา พลายนุ่มนักเตะใหม่กิเลนผยองเปิดใจว่า "ก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ให้ความสนใจผมมาตลอด ผมมีโอกาสจะได้ย้ายมาเล่นในไทยลีกหลายครั้งในสองปีหลังมานี้ แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์ทำให้ไม่ได้ย้ายทีมมาตลอด นับว่าความฝันของผมเป็นจริงแล้วได้เล่นในลีกสูงสุดกับทีมที่ดีที่สุดของเมืองไทย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะใช้ฝีเท้าผมพิสูจน์ตัวเองเพื่อความฝันสูงสุดได้เล่นทีมชาติไทย"
 
ด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับไมค์ เป็นนักเตะที่ทีมงานเราสเกาต์มานาน โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วที่เจ้าตัวเล่นกับอยุธยา เอฟซี และทำผลงานได้ดีจนหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ ก็ต้องขอบคุณนักเตะที่ตัดสินใจเลือกสโมสรเรา เขาจะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางของเราในฤดูกาลหน้า ซึ่งสโมสรคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ และเตรียมเปิดตัวนักเตะไทยอย่างน้อยอีก 3 คน ในเร็วๆนี้"
 
สำหรับ "เจ้าไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2532 เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร เริ่มสร้างชื่อเสียงกับนครสวรรค์ เอฟซี ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ในปี 2555 และพาทีมคว้าแชมป์ ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง จนล่าสุดย้ายมาร่วมทีมอยุธยา เอฟซี ในดิวิชั่น 1 โดยเป็นตัวหลักในแดนกลางและเกือบพาทีมได้ขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก โดยจนอันดับ 6 ของตารางคะแนน จากการโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนเป็นที่จับตามองของหลายทีมใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนจะเป็นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »