ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิติ!ในหลวงพระราชทานกำลังใจแข้งไทยช่วงพักครึ่ง

ปิติ!ในหลวงพระราชทานกำลังใจแข้งไทยช่วงพักครึ่ง

Posted 21/12/2014 by siamsport

 


 เคล็ดลับกลับมาฮึด !!!! ขุนพล "ช้างศึก"ทีมชาติไทยได้รับพระราชทานกำลังใจจากพ่อหลวงของแผ่นดินผ่านทางราชเลขาธิการโทรศัพท์ให้สู้อย่างเต็มที่ ก่อนพลิกนรกดับ "เสือเหลือง"ด้วยสกอร์รวม 4-3 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 แม้โดนทะลวงก่อนถึง3 ตุง ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ซึ้งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานกำลังใจ พร้อมขอบคุณน้องๆที่รวมใจกันสู้จนได้แชมป์ ยืนยันหลังเดินทางกลับขอพักผ่อนเต็มที่ ฟาก "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม รับความสำเร็จทีมชาติไทยเหมือนหนังเจมส์บอนด์พระเอกโดนรังแกก่อนกลับมาเอาชนะภายหลัง

 

             "ซิโก้"เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า "มันเป็นอย่างที่คิดเอาไว้จริงๆว่าเรามาเล่นที่บ้านของมาเลเซีย นั้นมันไม่ง่ายไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมรอบด้านรวมไปถึงเสียงเชียร์ของแฟนบอลเป็นแสนคนในสนามสามารถสะกดเราให้อยู่ เสียไปถึง 2 ประตูในครึ่งแรก กลับมาแก้เกมก็บอกให้น้องๆว่าจะสู้ไหมถ้าไม่สู้ก็ยอมแพ้กลับบ้านไป"

            "มาเสียอีก 3 ประตู ใจเริ่มเสีย แต่ดีใจที่ครึ่งหลังพวกเขาสามารถกลับมาได้ ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่รวมใจกันสู้ ดึงจุดเด่นคือการไม่ยอมแพ้ง่ายๆออกมา ดีใจสุดๆทีเรากลับมาเป็นแชมป์อีกครั้งในรอบ 12 ปี "

              

ซึ้ง"ในหลวง"ให้กำลังใจทางโทรศัพท์

 

            นอกจากนั้น "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยยังเปิดเผยว่า ช่วงพักครึ่งนักเตะมีกำลังใจเล่น ภายหลังจากที่ได้รับพระราชทานกำลังใจจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระกระแสรับสั่งผ่านทางราชเลขาธิการ ให้โทรศัพท์มาหา นาย เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ให้นักเตะเล่นให้เต็มที่ ก่อนที่นักเตะทีมชาติไทยจะมีกำลังใจกลับมาแซงเอาชนะด้วยสกอร์รวม 4-3

              

ไม่ติดใจผู้ตัดสินพร้อมให้เกียรติ

 

            ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินโดยเฉพาะจังหวะจุดโทษ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่า "มาถึงตอนนี้ไม่ติดใจอะไรกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอีกแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องให้เกียรติกับผู้ตัดสิน "

              

กลับไปขอพักผ่อนสู้ต่อในปีหน้า

 

            ต่อข้อซักถามถึงแผนงานในปีหน้านั้น "ซิโก้" เผยว่า " กลับไปขอพักผ่อนให้เต็มที่กับครอบครัวเสียก่อน เนื่องจากมีงานรออยู่เยอะอย่างน้อยก็ 3 งานในการเล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ  ป้องกันแชมป์ซีเกมส์ และ ปรีโอลิมปิค อีกทั้งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เรียกได้ว่างานเยอะมากแต่เพื่อแฟนบอลชาวไทยที่เชียร์เรามาตลอด เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน ผมพร้อมสู้ต่อ"


                "บิ๊กเษม"เผยติดต่อราชเลขาจนได้ 2 ลูกทันที

            นอกจากนี้ "บิ๊กเษม"เกษทม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้รับเมสเซสจากราชเลขาของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่กัว ที่โทรศัพท์เข้ามาหาตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ตนไม่ได้รับ ทำให้ราชเลขาได้ส่งเบอร์ของท่านให้ติดต่อกลับไป ซึ่งในระหว่างที่ติดต่อกลับมือของตนสั่นไปหมด ทำให้ นพ.ชนินทร์ ล่ำซำ แพทยประจำทีมต้องเข้ามาช่วยหาเบอร์ เพราะมีเบอร์ติดต่อเข้ามาเยอะมาก ก่อนที่ตนจะได้ติดต่อกลับไป พร้อมกับได้รับดำรัสพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว จากราชเลขาว่า ขอให้กำลังใจกับผู้เล่นทุกคน ขออวยพรให้มีชัยชนะ อย่าย่อท้อแม้ว่าจะจะตามอยู่ 0-3 ซึ่งในหลวงได้ทรงทอดพระเนตรเกมนี้อยู่ และเมื่อวางสายไม่นานเรากลับมายิงได้ 2 ประตูทันที ทำให้ตนคิดถึงพระบารมีของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเกมนี้

          

"บิ๊กเษม"เปรียบชัยชนะไทยเหมือนหนังเจมส์บอนด์

 

            ผจก.ทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า"เวลานี้เป็นเวลาที่รอคอยทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างดี การคว้าแชมป์ครั้งนี้เป็นของขวัญคริสมาสต์และ ปีใหม่ใหม่กับคนไทย ความสำเร็จที่ผ่านมา มันมีเรื่องให้ตื่นเต้นตลอดเหมือนหนังเจมส์บอนด์ ที่พระเอกโดนรังแกก่อน จะกลับมาเอาชนะได้ในภายหลัง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »