ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลินเดมันน์รอเปิดตัวสวาทแคท23ธ.ค.นี้

ลินเดมันน์รอเปิดตัวสวาทแคท23ธ.ค.นี้

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

บียอห์น ลินเดมันน์ เตรียมใส่เบอร์ 10 บู๊ให้ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับ ศราวุฒิ มาสุข ปีกจอมพลิ้วชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเผยฟีฟ่าชื่นชมทีมชาติไทย-ชูเมสซี่เจสุดมหัศจรรย์
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เผย ฟีฟ่าสุดปลื้มกับผลงานทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์อาเซียนและแรงกิ้งทะยานอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับชู "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นแข้งมหัสจรรย์ หลังจากได้เห็นจากไฮไลท์เรียบร้อย รวมทั้งจะมีการจัดเลี้ยงความสำเร็จและมอบเงินโบนัสในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขณะเดียวกันยังต้องการให้ "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม ต่อไป อีกทั้งยังมีโปรเจคสุดยอด ถ้าทัพ "ช้างศึก" เข้าเล่นโอลิมปิกเกมส์ได้ รับไปเลย 100 ล้านบาท ถ้าทะยานไปฟุตบอลโลก 2018 ได้ มีเม็ดเงินสูงถึง 300 ล้านบาท ให้ทันที
  • แพทย์เผยในหลวงทรงตั้งพระทัยมุ่งมั่นที่จะทอดพระเนตรทีมชาติไทย
    ศ.คลีนิก นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล หัวหน้าแพทย์ผู้ถวายการรักษาพระอาการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เผยพระองค์ทรงตั้งพระทัยและทรงมุ่งมั่นที่จะดูทีมชาติไทยลงเล่น โดยพระองค์ทรงตื่นพระบรรทมเองในเวลา 19.00น. และทรงมีกระแสพระราชดำรัสให้เปิดทีวีเพื่อดูทีมไทย และพระองค์ทรงติดตามผลงานนักกีฬาไทยทุกชนิดที่ทำการแข่งขันระดับชาติ...ไปฟังศ.คลีนิก นพ.อุดมบอกเล่าแบบเต็มๆกัน...
  • ช้างศึกเดินสาย!รับอัดฉีด1ล้านที่ช่อง7-อัดเจาะข่าวเด่นช่อง3
    ทัพ"ช้างศึก" ทีมชายไทยเดินสายขอบคุณสื่อและออกรายการทีวีประเดิมช่วงเช้าที่ช่อง 7 สีพร้อมรับอัดฉีด 1 ล้านบาทท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมากทมารอรับและขอถ่ายรูป จากนั้นเดินทางไปถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่โรงพยาบาลศิริราช และต่อด้วยอัดรายการ"เจาะข่าวเด่นกับสรยุทธ์" ที่ช่อง 3
  • OFFICIAL : มองการณ์ไกล!เชียงรายคว้า2ดาวรุ่งลุยไทยลีก
    กว่างโซ้งมหาภัยมองการณ์ไกลหลังคว้าตัวดาวรุ่งจากลำพูนและปีกตัวจี๊ดจากเชียงใหม่ร่วมทัพลุยไทยลีก โดยโค้ชโจยกเป็นสองแข้งแห่งอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »