ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินแน่''เมย์-มาริษา''เซลล์กระจายฉลองเทศกาลสุขสันต์

ฟินแน่''เมย์-มาริษา''เซลล์กระจายฉลองเทศกาลสุขสันต์

Posted 23/12/2014 by siamdara


ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึง ด้วยโอกาสดีๆ แบบนี้ทำให้ “แบรนด์มาริฮอร์น” ของ“เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง” ไม่รอช้าที่จะร่วมเนรมิตเติมเต็มความสุขด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟชั่นนิสต้ากันแบบพิเศษสุดๆ ด้วยการมอบส่วนลด 30-80 % ทั้งคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2014 The Tale of FIRE 30% และAutumn/Winter 2013 Fairest of Them All 80%.งานนี้เห็นทีแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยห้ามพลาดเด็ดขาด ตั้งแต่วันนี้- วันที่ 5มกราคม 2558 ทั้งที่ มาริฮอร์น แฟล็ก ชิพสโตร์ สยามสแควร์วัน  โทร. 02-714-4141 และ มาริฮอร์น โชว์รูม เอกมัย ซอย 6 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.marihorn.com , Facebook Fanpage : marihornbrand, IG : @marihornbrand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานดูดดื่ม! บรรยากาศงานแต่ง ''ดอน'' ริมทะเลสมุย
    หวานจับใจพระเอก นักบู๊ "ดอน" ธีระธาดา ควงคู่แฟน "มีมี่"ทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม เข้าพิธีวิวาห์ ริมชายหาดเกาะสมุย ณ. ซามูจาน่า วิลล่า แบบเรียบง่าย เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีเพียงครอบครัวและเพื่อนๆคนสนิทมาร่วมยินดี รวมถึง เพื่อนซี้ อย่าง สาว "วิกกี้" ที่ควง สามี "ชาย" ชาติโยดม มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • เห็นยัง''พิชชี่''แก้ผ้าเล่นน้ำส่งท้ายปีชง
    อย่าถามว่าอะไร ยังไง ที่ไหน และ"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร คิดไรอยู๊ ? เพราะนางโพสต์แจ้งในไอจีให้คนทั้งโลกได้รู้ที่มาที่ไปของภาพเปลือยกายอาบแดดสุดเซะซี่แว้วว่า .. ก็ไม่มีไรมากแค่...
  • ส่อง! กระต่าย สวีท เก๋ คู่รักเลสเบี้ยน!!
    หลังสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรืออดีต กระต่าย แม็กซิม ตกเป็นประเด็นฉาวเรื่องชุดเอี๊ยมปิดจุก แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแต่เธอก็ได้กำลังใจดีจากแฟนสาว เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ คู่รักเลสเบี้ยนที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ซึ่ง สาวเก๋ ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน โดยมีดีกรีเป็นอดีตรองอันดับ 2 นางแบบจากเวที Miss World Next Top Model ปี 2012 และนางงามผิวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โดยทั้งคู่เปิดเผยว่าคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องกระแสนั้น สาวเก๋ ก็เข้าใจดีเพราะเธอเองก็ทำงานขายความเซ็กซี่เหมือนกัน ผลงานที่ผ่านมา เช่น เอ็มวีเพลง ติดเรท (R) ของศิลปิน เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ได้ฉายานักร้องลูกทุ่ง เรทR และถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมอยู่เรื่อยๆ งานนี้แฟนๆ คงจะได้เห็นความเซ็กซี่แบบแพคคู่ของ 2 สาวที่กินกันไม่ลงจริงๆ จ้าาาา!!
  • วันเกิดสุดเฟี้ยวของ นิวเคลียร์ หรรษา ธีมกรีกโรมัน นักรบเทพธิดามาตรึม
    นิวเคลียร์ หรรษา จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ธีมกรีกโรมัน เพื่อนดาราแต่งสวยฟรุ้งฟริ้งในชุดเทพีร่วมงานเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »