ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว

กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว

Posted 24/12/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม พร้อมลั่นประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาไม่สามารถทำลายความสำเร็จที่ได้รับตอนนี้ได้

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เลยแม้แต่น้อย

ยอดมือกาวทีมชาติสเปนวัย 33 ปี มีฟอร์มการเล่นตกลงไปอย่างน่าใจหายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมยังถูกวิจารณ์อย่างหนักกับผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับมามีฟอร์มการป้องกันประตูทึ่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และล่าสุดก็เพิ่งช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"นี่คือขวบปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม (คว้าแชมป์ 4 รายการ ได้แก่ โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) เพราะฉะนั้นช่วงเวลาแย่ๆ 6 เดือนมันไม่สามารถมาลบล้างสิ่งเหล่านี้ได้หรอก ผมจะเน้นเดินไปแบบทีละก้าว ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่ มันจึงไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม" กาซียาส ซึ่งเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกสุดๆ กับการพักช่วงเบรกหนีหนาว เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่แถวรีสอร์ทร่วมกับ อิริน่า เชค หวานใจคนงาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดรัก และเพื่อนๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยในภาพนั้นแต่ละคนต่างก็เขียนหน้ากันด้วย
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว
  • โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส
    คนหนึ่งก็ว่าที่เมีย อีกคนก็แม่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อคุณแม่และแฟนสาวคนสวยความเห็นไม่ตรงกันเรื่องแผนการฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง รอยร้าวส่อเป็นจริงหลังไร้เงาหวานใจในงานเปิดตัวรูปปั้นของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »