ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจเกินร้อยโกจ๋วนชวนชัปปุยส์,แข้งไทยลุยพีพี

ใจเกินร้อยโกจ๋วนชวนชัปปุยส์,แข้งไทยลุยพีพี

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

หลังจากที่เหล่าขุนพลทีมชาติไทย คว้าถ้วยแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กลับมาสู่ประเทศไทยได้นั้น ก็มีกระแสความฮอตฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับนักเตะรูปงามอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็ล้วนแต่เป็นข่าวให้กับแฟนบอล สาวได้ติดตามกัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้านกองกลางหน้าหล่อของทีมชาติไทย มีการโพสต์ ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า ชื่นชอบและอยากไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ และเกาะพีพี จ. กระบี่นั้น ทางด้าน "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรกระบี่ เอฟซี และ เจ้าของพีพี ไอซ์แลนด์คาบาน่า โฮเต็ล ได้เชิญชวนให้ ชาริล ชัปปุยส์ พร้อมด้วยครอบครัวได้ไปเที่ยวและพักผ่อนที่เกาะพีพี โดยทางด้านโกจ๋วนนั้นพร้อมที่จะให้การต้อนรับ และดูแลอย่างดี หรือหากนักเตะทีมชาติคนไหนที่สนใจอยากไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะพีพี ก็จะให้การต้อนรับเช่นเดียวกัน บอสใหญ่กระบี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ส่ง3แข้งมาให้อาร์มี่เลือกใช้งานเปิดซีซั่น
    เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่ง 3 นักเตะมาให้ทีมพันธมิตรอย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาเพื่อเลือกตัวใช้งาน โดยที่อาร์มี่ยังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อสโมสรจากฮ่องกงและสิงคโปร์ขอคิวอุ่นเครื่องด้วยช่วงปรีซีซั่น
  • ชัปปุยส์... "ความฝันของผมคือการเล่นให้ บาร์ซ่า"
    ยังคงเป็นกระแสฮอตฮิต สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แม้เจ้าตัวจะเดินทางกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว
  • ลอกโมเดลไทย!เสือเหลืองเตรียมปั้น"ชัปปุยส์มาเลเซีย"
    จากความผิดหวังของทีมชาติมาเลเซียที่แพ้ทีมชาติไทยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-5 โดยเฉพาะนัดสองที่ได้เล่นในถิ่นบูกิต จาลีล พร้อมกับออกนำถึง 3-0 แต่ช่วงท้ายเกมต้องเจอพิษสงของ ชาริล ชัปปุยส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ยิงไล่ให้ไทยคืน 2 ประตู ส่งผลให้ทีม"เสือเหลือง"น้ำตานองทั่วประเทศคาบ้านตัวเอง
  • เทโรมีเสียว!ชนาธิปแย้มต่อสัญญาเป็นเรื่องของอนาคต
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2014และเจ้าตัวยังถือเป็นดาวเตะที่คว้ารางวัลเอ็มวีพีของรายการมาครอง โดยถือเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »