ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์อด!ทอฟฟี่เต็งจ๋ายืมดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมก๊วน

หงส์อด!ทอฟฟี่เต็งจ๋ายืมดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมก๊วน

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เอฟเวอร์ตัน เป็นเต็งจ๋าที่จะยืม อดาม่า ตราโอเร่ ปีกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะสนใจในตัวแข้งวัย 18 ปีเหมือนกันก็ตาม โดยเตรียมจะมีการเจรจาอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันต่อจากนี้แล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

 แข้งวัย 18 ปี ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตน่าจับตามองมากที่สุดของ บาร์เซโลน่า โดยเขาทำประตูให้ทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ไปแล้ว ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม อ้วยส์ก้า ทีมจาก เซกุนด้า เบ แบบเละเทะ 8-1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เขายังไม่สามารถก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้ ส่งผลให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันคิดจะปล่อยให้เขาไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ เมโทร ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ให้ความสนใจที่จะยืม ตราโอเร่ ไปร่วมทีม แต่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีโอกาสที่จะได้ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไปเสริมแกร่งมากกว่า โดยเตรียมที่จะมีการเจรจาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »