ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว

เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว

Posted 24/12/2014 by siamsport


ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็ตาม บอกตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ถึงแม้ว่ามีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาก็ตาม

เคดิร่า เป็นตัวจริงให้ทีมชาติเยอรมัน 4 จาก 7 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และยิง 1 จ่าย 1 ในเกมรอบรองชนะเลิศที่ไล่ถล่มเจ้าภาพอย่างยับเยิน แต่ก็ต้องหลุดเป็นตัวสำรองในนัดชิง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ทำให้กองกลางตัวเก่งได้เล่นเพียงแค่ 4 นัดในศึกลา ลีกา และลงสนามเพียง 17 นาทีในเกมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกที่ เรอัล มาดริด ไล่ถล่ม ครูซ อาซูล 4-0

เคดิร่า ต้องเป็นตัวเลือกในลำดับรองจาก โทนี่ โครส และ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ในแดนกลางของ เรอัล มาดริด แต่ถึงแม้มีข่าวลือว่าเขาจะย้ายจากซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้ แข้งวัย 27 ปีก็ยืนยันว่าต้องการอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป หลังจากที่สัญญาสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

"ผมจะมีความสุขถ้าเราพบทางออก ผมกลับมามีสภาพร่างกายที่ดี และด้วยเหตุนั้น ผมจึงมั่นใจว่าเร็วๆ นี้ผมจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น มันมีนักเตะคนอื่นในตำแหน่งผม แต่การแข่งขันเป็นเรื่องที่ดี ผมชื่นชอบการแข่งขัน" เคดิร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม พร้อมลั่นประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาไม่สามารถทำลายความสำเร็จที่ได้รับตอนนี้ได้
  • ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกสุดๆ กับการพักช่วงเบรกหนีหนาว เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่แถวรีสอร์ทร่วมกับ อิริน่า เชค หวานใจคนงาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดรัก และเพื่อนๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยในภาพนั้นแต่ละคนต่างก็เขียนหน้ากันด้วย
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว
  • โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส
    คนหนึ่งก็ว่าที่เมีย อีกคนก็แม่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อคุณแม่และแฟนสาวคนสวยความเห็นไม่ตรงกันเรื่องแผนการฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง รอยร้าวส่อเป็นจริงหลังไร้เงาหวานใจในงานเปิดตัวรูปปั้นของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »