ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสมั่นโด้คว้าบัลลงดอร์ชี้ขึ้นชั้นตำนานราชัน

คาร์ลอสมั่นโด้คว้าบัลลงดอร์ชี้ขึ้นชั้นตำนานราชัน

Posted 24/12/2014 by goal.com


ตำนานแบ็คชาวแซมบ้ามั่นใจว่าปีกชาวโปรตุกีสคือคนที่เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง และเชื่อว่าอีกนิดเขาก็จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของราชันชุดขาวแล้ว

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด เชื่อว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ สมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2014 ไปครองในปีนี้ และเจ้าตัวก็ใกล้จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสรแล้ว

ปีกชาวโปรตุกีสประสบความสำเร็จมากในปีที่ผ่านมาทั้งการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและสโมสรโลก

"ผมเป็นแฟนของเมสซีนะ แต่คริสเตียโนทำผลงานได้น่าประทับใจมากกว่า เขาเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกมาจากเขามักถูกต้องเสมอและเขามักเป็นผู้นำ ผมไม่ได้พูดแบบนี้เพราะเขาเป็นนักเตะเรอัล มาดริด มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เมสซีน่าทึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอล แต่เราต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดในฤดูกาลและคนนั้นก็คือคริสเตียโน โรนัลโด้" อดีตแบ็คชาวแซมบ้า กล่าว

"ผมคิดว่าเขาใกล้จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของเรอัล มาดริด แต่เรอัล มาดริดเป็นสโมสรที่แตกต่างกัน พวกเขาไม่สามารถหาสัญลักษณ์ของทีมได้ ในอดีตมีนักเตะมากมายที่เกือบจะสัญลักษณ์ของสโมสร แต่วันนี้คริสเตียโนคือดาวเตะของทีม แต่ที่ผ่านมาเหล่าสตาร์ในอดีตก็ทำได้ดี นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เรอัล มาดริดเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเชื่อชุดขาวเรียกชื่อเสียงกลับมาแล้ว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดได้เรียกชื่อเสียงเก่าๆ กลับมาแล้ว หลังมีผลงานเยี่ยมตลอดปี 2014 ชี้ไม่ใช่เพียงแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น แต่ "ราชันชุดขาว" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วย และตอนนี้ก็ได้รับความเคารพยำเกรงจากทุกทีม
  • เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็ตาม บอกตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น
  • กาซียาสลั่นไม่คิดอำลาชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม พร้อมลั่นประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาไม่สามารถทำลายความสำเร็จที่ได้รับตอนนี้ได้
  • ชาร์จพลัง!โด้พักผ่อนสุดชื่นมื่นกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกสุดๆ กับการพักช่วงเบรกหนีหนาว เมื่อโพสต์ภาพตอนอยู่แถวรีสอร์ทร่วมกับ อิริน่า เชค หวานใจคนงาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดรัก และเพื่อนๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยในภาพนั้นแต่ละคนต่างก็เขียนหน้ากันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »