ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รำลึกอดีต!จ่ามูแฉโอ้โดดประชุมไปดูเอฟวัน

รำลึกอดีต!จ่ามูแฉโอ้โดดประชุมไปดูเอฟวัน

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี รำลึกอดีตสมัยคุม อินเตอร์ มิลาน และมี มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นลูกทีม โดยบอกว่าเคยถูก "ซูเปอร์มาริโอ" เบี้ยวประชุมที่ออฟฟิศ ไปดูแข่งรถ เอฟ-วัน ที่ มอนซ่า พร้อมแก้ตัวว่า ประชุมวันไหนก็ได้ แต่ เอฟ-วัน ที่ อิตาลี มีปีละครั้ง!

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ "บีที สปอร์ตส" เนื่องในโอกาสพิเศษ วันคริสต์มาส โดยมีการแวะไปนินทา "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกลิเวอร์พูล ศิษย์เก่าที่ อินเตอร์ มิลาน ว่าเคยปีนเกลียวเขา ด้วยการโดดประชุม เพื่อไปดูการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง "เอฟ-วัน" พร้อมยกเหตุผลมาอ้างด้วยว่า ประชุมกับเขาวันไหนก็ได้ แต่ "เอฟ-วัน" ใน อิตาลี มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ รำลึกอดีตสมัยคุม "เนรัซซูรี่" และมี บาโลเตลลี่ เป็นลูกทีมว่า เบี้ยวนัดเขาไปดู เอฟ-วัน รอบจัดอันดับ ที่ มอนซ่า "เรามีปัญหาสนุกๆ หลายครั้ง ผมบอกเขาให้มาประชุมที่ออฟฟิศผมตอนบ่ายสอง แล้วพอผมโทร.ไปหาเขา เขาไปดู เอฟ-วัน รอบจัดอันดับ ในวันเสาร์ ที่จะแข่งกันวันอาทิตย์ เขาบอกว่า - ประชุมที่ออฟฟิศ ผมไปวันไหนก็ได้ แต่ เอฟ-วัน ที่ อิตาลี มีแค่ปีละครั้ง - กว่าผมจะหัวเราะออกก็อีกสองวันให้หลัง"

ด้วยพฤติกรรมแปลกพิสดารต่างๆ มูรินโญ่ คิดว่าถ้า บาโลเตลลี่ เขียนหนังสือ อย่างเช่นประวัติส่วนตัว ท่าทางจะขายดีเป็นเททิ้ง "มันน่าจะเป็นหนังสือที่สนุก เป็นหนังสือที่ดี! เขาเป็นเด็กดี ในสมัยของผม ต้องการการสนับสนุน ต้องให้นักเตะรุ่นพี่คอยดูแล เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีเมื่อความสัมพันธ์มีแค่ระหว่างผู้จัดการทีมกับนักเตะ ผมคิดมาตลอดว่า เป็นเรื่องสำคัญมากที่ทุกคนต้องช่วยผู้จัดการทีมในกระบวนการนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์เพลน์แท้ๆ!มูยันสิงห์หมดโอกาสคว้า”เมสซี่”เข้ารังแน่นอน
    นายใหญ่เชลซีออกมาเปิดเผยว่าทีมหมดสิทธิ์คว้าเมสซี่มาร่วมทัพตามที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน เพราะกฎแฟร์เพลน์ทางการเงิน
  • อาซาร์ชี้เชลซีดีขึ้นตั้งแต่ได้คอสต้า-เชส
    เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี ชี้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้น นับตั้งแต่ได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส 2 แข้งสเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลัง "สิงห์บลูส์" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้
  • กูร์กตัวส์ลั่นไม่สนใจสองทีมแมนเชสเตอร์ไล่จี้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กร้าวบอกพวกเขาไม่เคยสนใจว่าใครจะตามหลัง ตามจี้ ขนาดไหน เพราะตั้งเป้าลงไปชนะเกมของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ หลังสถานการณ์ตอนนี้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่กวด หายใจรดต้นคอ ทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบซุ่มตามมาห่างๆ แบบเงียบๆ
  • หงส์อด!ทอฟฟี่เต็งจ๋ายืมดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมก๊วน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เอฟเวอร์ตัน เป็นเต็งจ๋าที่จะยืม อดาม่า ตราโอเร่ ปีกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะสนใจในตัวแข้งวัย 18 ปีเหมือนกันก็ตาม โดยเตรียมจะมีการเจรจาอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันต่อจากนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »