ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาหมวย''สงกั๋วเอ๋อร์''ฉลองคริสต์มาสชวนฟีดเจอริ่งซี๊ดส์

อาหมวย''สงกั๋วเอ๋อร์''ฉลองคริสต์มาสชวนฟีดเจอริ่งซี๊ดส์

Posted 25/12/2014 by siamdara


แฮ้บปี้ เมอรี่คริสต์มาสต์ อิ่มหนำสำราญตาในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ด้วยภาพเซ็กซี่ขยี้ติ่งเสียวของนางแบบสาว"สงกั๋วเอ๋อร์"สวยหุ่นแซบแห่งเสิ่นหยางเมืองประวัติศาสตร์ ที่พกพาความงดงามตรึงใจจากเรือนร่างอรชรอ้อนแอ้น  33-24-34มาให้หนุ่มๆได้ยลโฉมภายใต้คอลเลคชั่นอันเดอร์แวร์แดงสด


สำหรับไปรไฟล์สาวผมสีช็อคโกแล็ต"สงกั๋วเอ๋อร์"เป็นนางเอกสาววัย24ปีจากค่าย MOKO Top Girls เกิดเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 1989 ภูมิลำเนาอยู่ที่เสิ่นหยาง เมืองเอกของมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน   


จ๊าก..กกก เป็นการฉลองคริสต์มาสที่ชวนฟีดเจอริ่งซี๊ดส์จริงจริ้งงงงงงงงงงง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัว''ตั๊ก''บงกช แตกมั้ย??ชายปริศนาแชร์แฉพิธีกร''อ้อม''เมียน้อย''บุญชัย''!!??
    วุ๊ยต๊าย!! เห็นเยิฟๆหวานฉ่ำ แต่คู่เลิฟต่างวัยสาวทรงโต "ตั๊ก"บงกช กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงค์กุล ก็ไม่วายปวดตับ!! โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา "ตั๊ก-บงกช" ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมของตัวเองในทำนองตัดพ้อว่า "เคยมั๊ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่มีทะเบียนสมรส" ต่อมา"ตั๊ก-บงกช"ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าว และได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีชื่อดังรายการหนึ่งยืนยันว่าความรักยังหวานชื่น แต่ก็มักมีคนเข้ามาทักว่าตนจดทะเบียนซ้อน เป็นเมียน้อยทั้งๆที่ตนได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย
  • รู้ยัง''ปู''ก็สมรู้ร่วมคิด''น็อต''เซอร์ไพรส์ขอ''ชมพู่''แต่ง..ปัดแต่งตาม
    หลังเกิดข่าวเซอร์ไพรส์กลางดึกคืนวานนี้ (23 ธันวาคม) เมื่อนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจอหวานใจ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่คบหากันมาเป็นเวลาหกปีกว่า ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่างัดเเหวน 7 กะรัตขอแต่งตามที่เป็นข่าว โดยมีนางเอกสาวว่าที่สะไภ้เล็ก "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก รู้เห็นเป็นใจและเป็นพยาน
  • โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว
    โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว ปัดสร้างกระแสให้ฝ่ายหญิง แจงภาพหลุดเป้าตุงตัดต่อ รับโดนแฟนคลับรุ่นใหญ่บุกบ้าน แต่แม่แจ้งความแล้ว
  • ดิฉัน แซ่บส่งท้ายปี จับปอย ตรีชฎา ปะทะ พิม ซอนย่า - ตุ๊ก จันจิรา
    แซ่บสะเด็ดเผ็ดมันส์เลยจ้า สำหรับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับส่งท้ายปี ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2557 ที่ได้จูงมือ 3 นางแบบตัวแม่จาก 3 รุ่น มาประชันความเปรี้ยวมันส์ไม่เหมือนใคร ทั้ง ปอย ตรีชฎา - ตุ๊ก จันจิรา - พิม ซอนย่า ในคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ ที่ว่า Sleek Glamour จะแจ่มเว่อร์ ร้องว้าวแค่ไหน ต้องดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »