ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่ารับแฮปปี้หากยืดสัญญากับชุดขาว

เคดิร่ารับแฮปปี้หากยืดสัญญากับชุดขาว

Posted 25/12/2014 by siamsport


ซามี เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ชม โทนี่ โครส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ พร้อมรับจะแฮปปี้มากๆ หากได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" หลังใกล้หมดสัญญาเต็มที

ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ตนจะมีความสุขมากถ้าสามารถบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้ หลังจากที่เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 เท่านั้น

มิดฟิลด์วัย 27 ปี มีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ และเป็นตัวเลือกลำดับรองในแผงกองกลางอย่าง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ อิสโก้ ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้สื่อหลายสำนักตีข่าวว่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน อาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ อาร์เซน่อล

อดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท กล่าวว่า "หากเราสามารถหาทางออก (เกี่ยวกับการต่อสัญญา) ได้ ผมก็จะมีความสุข ผมมีเพื่อนที่เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เขา (โครส) ทำหลายๆ สิ่ง ได้อย่างดีเยี่ยม และหลังจาก 6 เดือนนี้ เราพร้อมลงเล่นเพื่อได้แต้มที่สำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นต่าง!ชาบีลั่นโด้ไม่สมควรเข้าชิงบัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่สมควรได้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ หลังจากเป็นปีของฟุตบอลโลก จึงควรนำผลงานในฟุตบอลโลกมาพิจารณาเป็นส่วนสำคัญ
  • คาร์ลอสมั่นโด้คว้าบัลลงดอร์ชี้ขึ้นชั้นตำนานราชัน
    ตำนานแบ็คชาวแซมบ้ามั่นใจว่าปีกชาวโปรตุกีสคือคนที่เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง และเชื่อว่าอีกนิดเขาก็จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของราชันชุดขาวแล้ว
  • รามอสเชื่อชุดขาวเรียกชื่อเสียงกลับมาแล้ว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดได้เรียกชื่อเสียงเก่าๆ กลับมาแล้ว หลังมีผลงานเยี่ยมตลอดปี 2014 ชี้ไม่ใช่เพียงแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น แต่ "ราชันชุดขาว" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วย และตอนนี้ก็ได้รับความเคารพยำเกรงจากทุกทีม
  • เคดิร่าลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริงกับชุดขาว
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็ตาม บอกตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »