ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีไร้4แข้งรับสาลิกาเกมบ็อกซิ่งเดย์

ผีไร้4แข้งรับสาลิกาเกมบ็อกซิ่งเดย์

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, ลุค ชอว์ และ ดาเล่ย์ บลินด์ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดรับมือ นิวคาสเซิ่ล ในเกม บ็อกซิ่งเดย์ ขณะที่ อังเคล ดิมาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมลงเป็นตัวจริง ส่วน เวย์น รูนี่ย์ อาจต้องถอยลงไปเล่นมิดฟิลด์อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่มี 4 นักเตะอย่าง อันเดร เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, ลุค ชอว์ และ ดาเล่ย์ บลินด์ ลงสนามในเกม บ็อกซิ่งเดย์ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

นอกจากนักเตะทั้ง 4 รายดังกล่าวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแล้วนั้น หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยังเผยว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องรอเช็กความฟิตเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อังเคล ดิมาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา จะพร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมวันศุกร์นี้

สำหรับ บลินด์, ชอว์ และ เฟลไลนี่ ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และมีโอกาสคืนสนามในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ขณะที่ เอร์เรร่า ยังไม่มีกำหนดกลับมาลงสนามแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังแย้มว่า น่าจะให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ขยับลงไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อีกครั้ง ซึ่งหมายความว่า ฟัลเกา จะลงยืนเป็นหัวหอกคู่กับ โรบัน ฟาน เพอร์ซี่

"เวย์น เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ผมชอบแบบนี้ เพราะผมชอบนักเตะที่ทำได้หลากหลาย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมใช้งานเขาในฐานะมิดฟิลด์ รวมทั้งกองหน้าและกองกลางตัวรุก" กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »