ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เร่เข้ามา!ดินโญ่เตรียมบอกลาทีมจังโก้ม.ค.นี้

เร่เข้ามา!ดินโญ่เตรียมบอกลาทีมจังโก้ม.ค.นี้

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

สปอร์ตส์โมล เว็บไซต์ข่าววงการกีฬาของอังกฤษ ระบุ โรนัลดินโญ่ กองกลางชื่อดัง อาจจะบอกลา กัวเรตาโร่ ทีมในลีกเม็กซิโก แล้วกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจนถึงตอนนี้ยังไม่ยอมไปรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดช่วงปรี-ซีซั่น ทั้งที่เริ่มมาตั้งนานแล้ว โดย ฆัวกิน เบลทราน บิ๊กบอสของ กัวเรตาโร่ เผยจะมีการปรึกษากับทุกฝ่ายถึงเรื่องในครั้งนี้

โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์คนดังชาวบราซิเลียน เตรียมที่จะบอกลา กัวเรตาโร่ ต้นสังกัดในศึก ลีกา เอ็มเอ็กซ์ หรือลีกสูงสุดของประเทศเม็กซิโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเขาไม่เข้าไปรายงานตัวซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น ตามรายงานของ สปอร์ตส์โมล เว็บไซต์กีฬาของเมืองผู้ดี

โรนัลดินโญ่ เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในแดนจังโก้เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยที่มีการเซ็นสัญญากันนาน 2 ปี ซึ่งเขาก็ทำประตูให้ทีมไป 3 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 10 นัด และเดิมทีเขาก็มีคิวที่ต้องเริ่มซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้อดีตมิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ยังไม่ยอมมารายงานตัวกับทีมซะที จนทำให้มีรายงานเผยว่า เขาเตรียมที่จะหันหลังให้กับทีมในเดือนแรกของปี 2015 ซึ่งก็หมายความว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และสามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว

ทั้งนี้ ฆัวกิน เบลทราน ประธานสโมสร กัวเรตาโร่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จะมีการหารือถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และหาข้อสรุปที่ลงตัวกับทุกฝ่ายให้ได้ "มันเป็นเรื่องที่เราต้องคุยกัน และที่สำคัญที่สุดก็คือเราต้องหาวิธีแก้ให้ได้เพื่อที่ทุกคนจะได้มีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »