ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีเว้นท์ป่วน!!นางเอกพ.แคนเซิลด่วน..ยังดี๊ฮีโร่''มีน พีชญา''เสียบ!!

อีเว้นท์ป่วน!!นางเอกพ.แคนเซิลด่วน..ยังดี๊ฮีโร่''มีน พีชญา''เสียบ!!

Posted 25/12/2014 by siamdara


อีเว้นท์ป่วนฉลองคริสต์มาสจ้า ที่ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (25 ธันวาคม 2557) สยามดาราได้รับรายงานว่านางเอกตัวแม่ อักษร พ.ทรงอิทธิฤทธิ์อีกแว้ววววววขุ่นขาาา ส. นางแคนเซิลอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ แบบกระทันหัน ฟ้าแล่ปแปล่บๆ

 
ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในเวลา 11.00 น.ที่โตโยต้า บัสส์ สาขาเกษตรนวมินทร์ โดยรายงานข่าวแจ้งว่านางเอกดังแจงเหตก่อนด่วนจี๋ก่อนงานเริ่มโดยอ้างเหตุผลที่แคนเซิลด่วน!!!!!!เพราะปวดกระเพาะแบบ!!!!สร้างความปวดหัว ปวดตับ ปวดใจใหกับทีมอีเว้นท์เป็นอย่างยิ่งยวดที่ต้องควานหาดาราระดับ 5 ดาวมาเสียบแบบฟ้าแล่ป


ซึ่งในที่สุดก็ได้นางเอกสาว"มีน"พีชญา"วัฒนามนตรี ขี่ม้าขาวมาช่วยต่อลมหายใจให้ งานนี้นางเอกม.มีน และผจก.ใบตอง  เลยได้ใจชาวอีเว้นท์ไปตามไปตามๆกัน ตรงที่ไม่เย๊อะ ไม่อิดออดซักคำ เพราะทันทีที่ได้รับการติดต่อ นางเอกมีนและผจก.ก็เซย์เยส ควบม้าก๊อบ ก๊อบ มาช่วยชีวิตชาวโตโยต้าฯทันที


ทั้งนี้รายงานข่าวเม้าท์มอยด์ฝอยกระจุยต่อไปว่าทางทีมรู้สึกสยองพิษนางเอกดังขึ้นสมอง! แต่ในขณะเดียวกันก็รัวไลค์จนนิ้วล็อคให้กับนางเอก 7 สี


งานนี้"พีชญา"ฟิน กินยาววววว ขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิ้นต์’โต้เรื่องเยอะ ยินดีร่วมงาน‘หมาก’
    ถึงแม้จะเป็นประเด็นดังหลังจากแม่เมย์ แม่ของนางเอกสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สาดวาจาใส่พระเอกหนุ่มร่วมค่ายของลูกสาว อย่าง “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ งานนี้สาวมิ้นต์ก็ออกมาโต้ หากมีงานติดต่อมาคู่กันก็ยินดี
  • เขื่อน เคโอติก โผล่ชี้แจง!! ถูกปล่อยคลิปจูบปากผู้ชาย ?
    ในที่สุดก็ยอมออกมาเปิดปากชี้แจงกรณีคลิปหลุดขณะประกบปากชายหนุ่มปริศนาที่ถูกแชร์ว่อนในโลกโซเชียลสักที สำหรับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หรือ "เขื่อน เคโอติก" หลังจากที่ปล่อยให้คาใจใครหลายคนอยู่นานสองนาน!!
  • ''แก้ม'' แซบจี๊ด หวิวส่งท้ายปี
    แซบ ซี้ดสุดขั้วไปกับปฏิทิน ''ซันโว'' 2015 ในคอนเซปต์สปอร์ต เรียกว่าหวิวได้ใจจริงๆ ฉีกแข้งอ้าขา เนื้อนมเน้นๆ ในปฏิทินว่าเริ่ดแล้ว ได้เจอสาวหุ่นเป๊ะ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ในวันเปิดตัวที่มาในชุดเกาะอกสีแดงโชว์อกสะบึ้ม อวดเรียวขาขาวยาว พร้อมท่าโพสเอ็กซ์ๆ ช่างตรึงตาตรึงใจหนุ่มๆ เหลือเกิน
  • ปิดฉากหรูประชันสวย ''Miss She Devil'' 2014 ''แอลลี่'' วโรชาสิริ ทรงชน ซิวมงกุฎไปครอง
    ปิดฉากลงอย่างสวยหรูประทับใจ สำหรับการประกวด ''Miss She Devil'' ประจำฤดูกาล 2014 ครั้งที่ 6 ของร้านแชมเปี้ยนส์ เรสเทอรองท์ แอนด์ สปอร์ต บาร์ สุขุมวิท ซอย 11 โรงแรมเพรสซิเดนท์ พาเลซ ชั้น จี จากผู้เข้าประกวดทั้งสิ้น 10 สาวงาม จากที่คัดเค้นกันมาตลอดทั้งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »