ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานส่งตอร์เรสแลกแชร์ซี่จากตราหมี

มิลานส่งตอร์เรสแลกแชร์ซี่จากตราหมี

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

"มิลาน ชาแนล" ช่องทีวีของ เอซี มิลาน เผยทีม "รอสโซเนรี่" กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเจรจายืมตัว อเลสซิโอ แชร์ซี่ จาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น ซึ่งพวกเขาจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ไปเล่นกับทีมรักเก่าในบ้านเกิด แบบยืมตัว สลับกัน

"มิลาน ชาแนล" ช่องทีวีประจำสโมสรเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกมะกะโรนี ประกาศแจ้งข่าวดีแก่สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" ว่า พวกเขาใกล้บรรลุข้อตกลงยืมตัว อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกทีมชาติอิตาลีของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาเล่นเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ในเดือนมกราคมนี้ โดยจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ที่ยืมมาจาก เชลซี ไปให้ทีม "ตราหมี" รับช่วงยืมต่อแทน

ข่าวลือของ ตอร์เรส กับ มิลาน นั้นมีมาสักพักแล้วว่าจะยุติลงก่อนเวลาอันควร แม้จะยืมกันมายาว 2 ปี ส่วน แชร์ซี่ ก็มีข่าวหาทีมใหม่เล่น เนื่องจากตั้งแต่ย้ายจาก โตริโน่ ไปเล่นที่ สเปน ก็แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน โดยมีข่าวว่าเขาอยู่ในความสนใจของ อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน

แต่ล่าสุด ในวันที่ 24 ธันวาคม วันคริสต์มาสอีฟ ทางช่องทีวีของมิลาน ประกาศเฉยเลยว่าตอนนี้ทีมกำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด และคืบหน้าไปมากแล้ว โดย แชร์ซี่ จะย้ายมาแบบยืมตัวจนจบซีซั่น เช่นเดียวกับ ตอร์เรส ที่จะไปเล่นกับทีมเก่าในบ้านเกิด ตลอดสัญญายืมตัวที่เหลือ 18 เดือน  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »