ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เชื่อเป๊ปทำให้แข้งเสือใต้เก่งขึ้น

มุลเลอร์เชื่อเป๊ปทำให้แข้งเสือใต้เก่งขึ้น

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ทำให้นักเตะทุกคนพัฒนาขึ้นอยู่เสมอ นับตั้งแต่เข้ามาคุม "เสือใต้" พร้อมบอกเจ้านายให้อิสระอย่างเต็มที่ในการเล่นเกมรุก

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม ได้ทำให้นักเตะทุกคนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า พัฒนาตัวเองขึ้นอยู่เสมอ นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย

กุนซือชาวสเปนนำ บาเยิร์น คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีแรกที่มาทำงานในบุนเดสลีกา แต่ก็ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่ "เสือใต้" ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยสกอร์รวม 0-5 อย่างไรก็ตาม มุลเลอร์ ก็มีความสุขกับการทำงานของอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะการให้อิสระกับนักเตะในการเล่นเกมรุก   

"โค้ชทำให้นักเตะเฉียบคมขึ้น เขามีโน้ตอยู่ในมือเสมอ เขาคอยให้คำแนะนำซึ่งทำให้มันง่ายยิ่งขึ้นสำหรับนักเตะแต่ละคนในเกมต่างๆ เขาให้อิสระเรามากมายในเกมรุก เขาเคยบอกกับเราว่าเขายิงประตูได้ไม่มากนักในอาชีพ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาแสดงให้เราเห็นถึงจุดอ่อนของคู่แข่งและให้เราทำสิ่งที่เราต้องการทำในแนวรุก นั่นคือวิธีการทำงาน" มุลเลอร์ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา โดยมีแต้มทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง ถึง 11 คะแนนในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »