ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจสาวก!ฟานกัลสั่งแข้งผีใกล้ชิดแฟนบอล

เอาใจสาวก!ฟานกัลสั่งแข้งผีใกล้ชิดแฟนบอล

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับนโยบายใหม่ เอาใจแฟนบอล ด้วยการสั่งให้จากนี้ไปแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องคลุกคลี ใกล้ชิดกับสาวก ทั้งที่สนามซ้อมและสนามแข่ง อาทิการเดินฝ่าฝูงแฟนบอลออกมาขึ้นรถสปอร์ต และแจกลายเซ็นต์ก่อน และมีครั้งหนึ่ง ราดาเมล ฟัลเกา ต้องลงรถบัส ไปแจกลายเซ็นต์ก่อนออกจากแคร์ริงตัน

"เดลี่ เมล" เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกกฎใหม่เพื่อเอาใจแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" เพราะมองว่าทีมจะอยู่ได้ต้องอาศัยพลังจากแฟนบอล โดยจากปกติที่นักเตะจะจอดรถสุดหรูของพวกเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใกล้ประตูทางออกด้านหลัง แถวๆ ห้องแต่งตัว เพื่อบึ่งกลับได้สะดวก แต่ตอนนี้ถูกสั่งให้เดินฝ่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกมาแบบถึงเนื้อถึงตัวแทน 

ข่าวระบุว่า ฟาน กัล อยากให้นักเตะมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับแฟนบอล และสั่งให้ย้ายที่จอดรถเวลาแข่งเกมเหย้า จากปกติจะจอดใกล้ห้องแต่งตัว หลังแผงกั้น เพื่อขับออกประตูหลังไปเลย แต่จากนี้ไป นักเตะค่าตัวเรือนล้าน ต้องเดินฝ่าแฟนบอลออกมา และแจกลายเซ็นต์ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า จากนโยบายใหม่ของ ฟาน กัล ทำให้มีครั้งหนึ่ง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง "เอล ติเกร" ชาวโคลอมเบีย ถูกบอกให้ลงจากรถบัสทีมที่กำลังรอเดินทางออกจาก แคร์ริงตัน เพื่อลงไปแจกลายเซ็นต์ให้แฟนบอลที่มาให้กำลังใจ

แหล่งข่าววงในสโมสรบอกว่า "ผู้จัดการทีมมองว่านักเตะห่างเหินจากแฟนบอล และเขาคิดว่าแฟนบอลคือบุคคลสำคัญที่สุดของสโมสร ก่อนนี้นักเตะจะโดดขึ้นรถที่จอดรออยู่ และหายไปเลย แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว และไม่ใช่แค่ที่สนามแข่งเท่านั้น เมื่อเร็วๆ นี้ที่ แคร์ริงตัน นักเตะรอให้รถบัสขับออกไปโรงแรมก่อนเกม และมีสตาฟฟ์คนหนึ่งขอให้ ฟัลเกา ลงจากรถไปแจกลายเซ็นต์ให้แฟนบอลที่อุตส่าห์มา เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นอะไรแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »