ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พรนางฟ้า!มาดามแป้งอวยซิโก้พาบอลชายไปบอลโลก

พรนางฟ้า!มาดามแป้งอวยซิโก้พาบอลชายไปบอลโลก

Posted 25/12/2014 by goal.com

 

ผจก.สาวสวยอวยพรพร้อมเป็นกำลังใจทัพช้างศึกผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกดั่งเช่นฟุตบอลหญิงไทยโดยเชื่อมั่นว่ามีโอกาสทำได้

นวลพรรณ ลำซ่ำ ผู้จัดการทีมสาวสวยคนเก่งกล่าวอวยพรให้ทัพช้างศึกประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมฟุตบอลหญิงไทยที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกให้ได้โดยเชื่อมั่นว่าแข้งช้างศึกชุดนี้ซึ่งมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพมีศักยภาพมากพอที่จะทำได้

ทัพช้างศึกภายใต้การนำของดาวยิงตลอดกาลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทั้งการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และล่าสุดแชมป์ซูซูกิคัพจนทำให้จุดประกายความหวังแฟนฟุตบอลชาวไทยที่อยากเห็นทีมไปเล่นเวิร์ลคัพกลับมาอีกครั้งซึ่ง "มาดามแป้ง" เชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้

"ก็รู้สึกดีใจที่หลายคนมองว่าแป้งกับซิโก้เป็นผู้ชุบชีวิตฟุตบอลไทย ซึ่งเราก็เป็นกำลังใจให้ทางฟุตบอลฝ่ายชายได้ไปเล่นฟุตบอลโลกเหมือนกับฟุตบอลหญิง ซึ่งแป้งเชื่อว่านะว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ต้องยอมรับเลย รวมถึงโดยเฉพาะซิโก้ที่ถือว่าเป็นโค้ชที่เก่งมากคนหนึ่ง" มาดามแป้งกล่าวกับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้สองบุคคสำคัญของวงการลูกหนังไทยพึ่งคว้ารางวัลใหญ่ในวันกีฬาแห่งชาติประจำปี 2557 ทั้งคู่โดย "ซิโก้" ถูกการันตีฝีมือด้วยรางวัลผู้ฝึกสอนนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่น ส่วน "มาดามแป้ง" ซึ่งพาทีมผ่านเข้าไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกคว้าบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น ในสาขาผู้จัดการทีมดีเด่นไปครองแบบสมเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »